PART 11 - ARINOLA: A Ragnarok Inspired Novel Of Love and Anger

152 1 1
                                    

*8:32pm*

Sinipat ko ang oras sa aking Nokia3310i aba alas otso y medya na pala napansin ni Nicole ang vintage cellphone ko. At napangiti sya hindi ko alam kung normal na ngiti lang yun o nilalait na nya ang cellphone ko gamit ang mapaminsala nyang ngiti.

dave cellphone mo yan?

oo bakit?

wala lang, para kasing Boss card eh

boss card?

rare kasi 

wahahahahahaha

Korny pero napangiti ako ng banat nya na korny. Naaalala ko tuloy si Cris kahit korny yung joke nya eh nakakatawa pa din dahil sa pagmumukha nya.

Ubos na ang yosi ko sindi uli ako ng panibago, sya din nag sindi din ng panibago dahil napapasarap na ang kwentuhan namen, bumawi ako sa kanya.

Oh ako naman Nic

Inambaan nya ako ng ngiti bigla tuloy nawala yung banat na nasa isip ko.

1

2

3

4

5

dave ano na? wala ka pala eh 

eka nag hang eh

hahahaha mabagal na processor mo

eto na eto na

Nic alam mo ba na pera ka at bangko ako?

bakit naman aber?

kasi lagi kang nasa isip ko

eh ung bangko aber?

iingatan kita kahit anong mangyare

hahaha pwede pwede 

oha oha hahaha

Laughtrip lang kameng dalawa na parang magkababata lang na sabay lumaki. Parang matagal ko na syang kakilala ang gaan nyang kasama di nakakailang di tulad ng ibang babae.

Hinihingal pa sya sa kakatawa dahil sa banat kong matindi kanina.

eto pa nic oh

sige ano yun

Hunter kaba?

inde eh, HP Bio chars ko bakit?

kasi na trap mo ang puso ko eh

wow! hahaha cool

Sa kanya ko binigay ung mga banat na di ko nasasabe sa mga babae at mga banat na sinasabe sa aken ni Cris dati, di ko alam na magagamet ko to ngayon. Sa ganitong pagkakataon.

nic eto last na 

ano yun sige nga dapat maganda yan ha

oo ba eto oh

nic, na lex aeterna ka siguro no?

bakit?

kasi x2 ang ganda mo e

ahahahah tama ka dyan 

hahahahaha

*Laughtrip*

Napasarap kame sa pagtawa at di ko namalayan na oras na pala para umuwi. Tapos na ang isang buong araw ng kasiyahan kailangan ng bumalik sa tunay na mundo.

ARINOLA: A Ragnarok Inspired Novel Of Love and AngerNotesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon