Chapter 7 "A Tear for Him"
- Vermuelen University -
Pinark ko ang motor ko.Tinanggal ko ang helmet at pinalugay ang buhok ko.
*PEEP*PEEP*
Tumingin ako sa nagbusina. Lumabas naman ang lalake.
"Hi"
Ruan? May himala rin naman paminsan-minsan. Bumait ang lalakeng ito. Nag-hi sa akin.
"Anong name mo miss?"
"Psh, don't fool around"
Kinuha ko ang helmet at susi ng motor ko at naglakad na paalis nang hinila niya ang balikat ko.
"I'm serious! Even though joker ang mukha ko but promise, I'm serious"
Agad ko namang inalis ang kamay niya sa balikat ko.
"I know your schemes so leave me alone"
This maybe a hell trap. I need to stay alert.
"A-Anong schemes?? Meron ba?? Magkakilala ba tayo?? Ay siyempre hindi.... pero anong schemes?? Uy, wala akong balak na masama! Promise *sabay taas ng kamay*"
Tiningnan ko siya nang maigi. Bakit biglang bumait si Ruan? May lagnat siguro ito.
*PEEP*PEEP*
Napalingon kaming dalawa sa nagbusina. Tinanggal niya ang helmet niya.
=________= am I the only one seeing this? Bakit dalawang Ruan ang nasa harap ko?
"Hi Ruan!"
Tumingin ako sa lalakeng nasa gilid ko. He's not Ruan? At sino naman ito?
"Kay aga, naglalandian. Hoy nerd, tabi! Dadaan ako!"
Siya nga si Ruan. Tumabi ako ng konti at pinark niya ang motor niya beside sa akin.
"Magkakilala kayo Ruan? Wow little bro may kaibigan ka nang babae!!"
"Tsk, sino sabi!? Hindi kami kaibigan!"
"He's just a nobody"
Napatingin silang dalawa sa akin.
"Nobody?? At anong akala mo sa sarili mo!? A somebody!? You are just a mere nerd!"
"Op! May ibang tao rito, respeto naman"
"Care to explain everything?"
Tiningnan ko ang kasama ni Ruan.
"Oo nga! *inakbayan si Ruan*. I'm Ryan Ricks Vermuelen, his twin brother. I'm older than him. Hmmm... about seconds lang naman"
"Get your hands off on my shoulders Ryan"
"Arte"
Umalis si Ruan.
"Pagpasensyahan mo na yun, ganun talaga ang ugali ng kapatid ko"
Tiningnan ko lang siya nang maigi.
"Uy, baka matunaw ako niyan!"
"Hindi ka ice cream upang matunaw"
"Hahaha! You are interesting"
Magkahawig na magkahawig talaga sila. Gangster kaya ito?
I scanned him....
Ang lumalabas lang ay ang pangalan niya at ang background informations. Walang sinasabi na gangster siya.
"Ganyan na ba talaga kami ka pareho upang titigan mo ako nang ganyan?"
BINABASA MO ANG
The Comeback of the Legendary Gangster
ActionIsa siyang gangster noon at nagdisguise na nerd ngayon. Tinalikuran niya ito dahil sa isang pangyayari. Tinagurian silang "THE LEGENDARY GANGSTERS". Pumasok sila sa eskwelahang hindi nila inaasahan. Kahit hindi transferees, iba ang tingin ng kanilan...