OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)

11.4K 58 16
                                    

Sabe nila pagnagmahal ka kailangan mong isakripisyo lahat para sa pagmamahalan nyo, sabe din nila kung mahal mo ipaglaban mo. Pero kung pamilya mo na ang nagdesisyon na iwanan mo ang mahal mo at magmahal ng iba, ipaglalaban mo ba sya?

Hi I'm Alyssa C. Valdez

19 years old,

I'm a rookie player of

Ateneo De Manila Womens Volley Ball Team.

My course is AB Psychology

5,9 Ang Height Ko

Ang masasabe ko lang sa sarili ko ay "MAGANDA AKO"

M.A.G.A.N.D.A

MAGANDA AKO!

MAGANDANG MAGANDA AKO!

Oh diba ang kapal ng mukha ko bilib na bilib ako sa sarili ko na maganda ako. HAHAHA!

Ganun din naman siguro kayo sa sarili niyo diba? Aminin niyo man o hinde pare parehas lang tayong malake ang tiwala sa sarili. :)

Oo nga pala, nag aaral ako ngayon sa Ateneo De Manila University O ADMU, Kung tatanungin niyo ko kung bakit sa ateneo ako nag aral kasi nandun yung idol kong si ate " FILLE CAINGLET"

Kilala niyo naman siguro kung sino siya?

Isa lang naman syang sikat na manlalaro ng Volley Ball sa Buong Bansa. Di lang sya magaling maglaro ng volley ball kundi maganda at matalino den sya. Sa madling salita NASA KANYA NA ANG LAHAT. Ooooowow! Nasa kanya na ang lahat.

Hay! Napakanta tuloy ako, pangit naman ng boses ko, ambisyosa nanaman ako. Haha!

1st Day Of School Ngayon, paikot ikot ako sa campus kase hinahanap ko kung sanyung room ko, ROOM 80A ang roon ko kanina kopa hinahanap kung nasaang lupalot ng earth yung classroom ko pero hanggang ngayon diko paren nakikita, nakakaasar na ha! *Hay*

Hanggang sa may nakapansin na sakeng lalake na kanina pako umiikot at padaan daan sa building kung saan sya nakaupo.

Tinawag nyako.

Boy: Miss! May hinahanap kaba?

Ako: A.aah e oo eh,

Diko kasi makita kung nasaan yung classroom ko. Malelate na kasi ako 8:00 am na, Eh 8:30 ang 1st subj ko.

Boy: Saan bang room ka?

Ako: Room 80A ako.

Boy: Tara samahan kita, alam ko kung saan yang room mo. * Then He Smiled*

Ako: Aaa.aa Sige Tara! *Nag Smile Den Ako Sakanya*

LAKAD!

LAKAD!

LAKAD!

LAKAD!

LAKAD!

At ayun nga narating naden namen sa wakas yung classroom ko.

Boy: Miss Eto na yung room mo.

Ako: Ahh Eh Thank you ha?

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon