Super Fast Forward Napo Tayo, :)
Ilang buwan ng nakalipas simula ng nagkabalikan sila aly at jovee, lagi na silng magkasama laging sinusundo ni jovee sa dorm si aly at ihahatid den ito pauwi, naging sobrang effort na ni jovee at extra sweet kay aly ngayon kaya mas lalong naiinlove si aly kay jovee, Naging masaya sila sa isa't isa wala ng nangugulo sakanila o ano paman basta msayang masaya silang dalawa.
Alyssa's Pov
Today is the day, 8 months na kame ni jovee, grabe no tagal na namen, simula nung nagkahiwalay kame noon pinangako nanamen sa isa't isa na hinding hindi na kme maghihiwalay kahit kailan, Mas lalong naging ma effort si jovee dahil araw araw nyakong sinusundo sa dorm papasok ng school at ihahatid nyaden ako pauwi mahirap na daw bako ano pa mangyare saken. Sweet diba? At speaking of sweet jusko, mas naging extra sweet sya saken alam niyo yung feeling na araw araw ka nyang binibigyan ng flowers. Kakahatid nyalang sayo sa dorm magtetext sya ng miss nakita, yung mga ganun. Sobrang sweet nya at caring kaya sobrang thankful ako kay lord dahil binigyan nyako ng isang JOVEE AVILA.
Jovee's Pov
8 months na pala kame ni ly ngayon, konting push nalang mag 1 year na kame, sana sana umabot kame sana wala ng manggulo pa samen, may surprise ako kay ly kaso secret muna kung ano ang surprise ko sakanya, kinuntyaba kona ang lady eagles sa plano ko kaya wala ng poproblemahin pa. Susunduin ko na si aly sa dorm nila ngayon pero di nya alam na susunduin ko sya, dadalhin ko muna sya sa park kung saan lagi kameng napunta. Sana magustuhan nya surprise ko sakanya kahit simple lang.
Nandito nako sa tapat ng dorm nila, may dala dala akong flowers at chocolates para sakanya syempre monthsary eh kailangan ganito. HAHA!
* Tok *
* Tok *
* Tok *
Lady Eagles Dorm
* Tok *
* Tok *
* Tok *
Fille: " Mae alam na kung anong gagawin. "
Mae: " Alam ko po, ako naman lagi eh *Pout* "
Gretchen: " Naku nag inarte pa kung alam ko lang na bet mo ang pagiging guard naten dito sa dorm, tyaka bagay sa height mo ang pagiging guard kaya wag na mag inarte. Buksan mo nayan. " Binuksan na nga ni mae ang pintuan
Mae: " Oh kuya jovee, napaaga ka yata. " Agad agad namang bumaba si aly mula sa kwarto nila pero sa sobrang pagmamadali muntik na syang malaglag sa hagdan buti nalang nasalo sya ni A
BINABASA MO ANG
OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)
FanfictionIPAGLALABAN O ISUSUKO? Isusuko mo nalang ba sya ng ganun lang o ipaglalaban mo sya kahit na pamilya mo mismo ang makakalaban mo pag ipinaglaban mo sya. Hahayaan mo nalang ba na matapos ang pagmamahalan niyo dahil lang sa walang kwentang bagay?