Chapter 48 ( Too Much Love <3 )

2.2K 19 2
                                    

Jovee went to Elliazo and waited for Aly there.

JOVEE'S POV

9:15 na asan na ba yung babaeng yun? What if she won't come talaga kase akala nya magagalet si Coach Roger sakanya. Hay! Alyssa please come. My plans will be ruined kung dika pupunta.

"HOY JOVEE!"

Alam ko na kung sino yung tumawag saken, wala ng iba kundi si Aly sungit tatalakan nya nanaman ako ng angelic voice nya. Alam niyo naman si aly mahinhin ang boses nun parang anghel di lang parang anghel, anghel talaga! HAHAHA! Cute cute nya talaga pag ganito sya.

Alyssa: " Hoy Lalaki! Ano bang trip mo at gabing- gabi na pinapunta mo pa ako dito? What if malaman to ni Coach na umalis ako sa dorm ng ganito kagabi, Patay ako neto! Kase naman jov ala.........

O_O

:******

I pulled Aly closer to me and i kissed her passionately. Ayun! Tumahimik na rin! HAHA!

Me: " Now i know pano ka patahimikin. *Smirk*

Alyssa: " Loko! Ano ba talagang trip mo?

Me: " You're late! It's 9:25

Alyssa: " Sorry naman po ha, diba po may class ako then training!

Me: *Laughs* Halika na, mahaba habang byahe to.

Alyssa: " O__O what? Anong mahabang byaheng sinasabe mo?

Me: " We're going to tagaytay crosswind B!

Alyssa: Crosswinds? SOSYAL KA HA!! Wait lang anong pinagsasasabe mo? Are you crazy? Hello Mr. Avila patayan napo ang training namen ngayon remember next week na ang season namen. 

Me: You're so talkative Ly! Basta lahat ng gamet mo naka packed na, yung bag mo nasa kotse ko na. Alam na ng teammates mo kung saan tayo pupunta and most especially, alam na den ni Coach Roger! Kaya ngayon kailangan na nateng umalis para makadating tayo dun ng on time! Come follow me!

I act na parang boss ako, Yung serious ang like galit. She's kept quiet ang just followed me. Nakakatuwa talaga sya. 

Pumunta na kame sa parking lot, Magkalayo kame habang naglalakad then she went beside me ang helds my hands then kissed me on the cheeks.

LORD! KINIKILIG AKO ALAM KO NAG BA BLUSH NAKO NGAYON!

Me: *BLUSHING* Para saan yun?

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon