Chapter 64 ( I Love You To The Moon And Back )

2.1K 22 7
                                    

Still Aly's POV

Pagkatapos ko basahin yung letter na nakalagay sa boquet, tinawagan ko agad agad si jovee.

CALLING B <3

Ako: Hello B

Jovee: Hi B, Alam ko kung baket ka napatawag nakita mo na no? Nagustuhan mo ba? Sorry di ganung kaganda. Pero galing naman yan lahat sa puso ko.

Ako: Oo naman gustong gusto ko ang ganda kaya anong hinde, Ikaw ba gumawa nito?

Jovee: Hinde pero ako ang nag isip nyan lahat, mga teammates mo ang may gawa nyan lahat.

Ako: Kaya pala kanina ang tatahimik nila nung pag uwi ko. Pero B THANK YOU.

Jovee: Welcome B, para sayo gagawin ko mahal na mahal kita eh. Happy Monthsary B. I love you.

Ako: Kahit kailan talaga ang hilig mo'ng isurprise ako. *Laugh*

Mahal na mahal den kita B, Happy Monthsary, I love you. "

Jovee: B, baba ka dali.

Ako: Baket?

Jovee: Basta bumaba kanalang.

End Call

Tignan mo yung lalakeng yun, baket kaya ako pinapababa nun.

Pagbaba ko naman wala mga teammates ko, Nasan kaya sila

grabe iniwan ako tapos naka patay pa lahat ng ilaw. Ughh medyo scary at dahil natatakot nako. Biglang may kumaluskos kung saan kaya napa sigaw nako.

Ako: " Ahhhhhhhh, sino yan? Guyss asan na kayo? Wag kayong ganyan alam niyo namang duwag ako eh. ( Biglang may nagsalita )

Aly, tumingin ka sa likod mo *Scary tone* Syempre masunurin si aly baka ano pang mangyare saken pag diko sinunod.

edi tumingin ako sa likod, pagtingin ko wala naman madilim paden naman. Pero maya maya pa'y bumukas na ang mga ilaw. Biglang lumitaw si jovee.

Jovee: Happy Monthsary B, Akala mo tapos na no? Hindi pa may pahabol pako, sorry kung medyo natakot ka eh kasi mga teammates mo ang magpakana neto, ayun sila oh *Turo sa may ilalim ng lamesa nag sikawayan naman ang lahat. * "

Ako: " Kayo talaga, alam na alam niyo kung pano ako matatakot no? Hmpp kung diko lang kayo mahal. Lumabas na kayo dyan. " Nagsilabasan naman sila lahat

Fille: " Peace tayo ly, eto lang talaga naisip nameng paraan para maging sucessful ang surprise. "

Ako: " Ha? Anong surprise yung sa kwarto ko? "

All except Aly: " Basta! "

Jovee: ' Secret nalang namen yun B, Tara na guys! *Akbay kay ly* "

All: " Leggo!!!

Pumunta sila sa isang restaurant, Di masyado kamahalang restaurant pero maganda, sila sila lang ang tao dun kasi pina reserved ni jovee ang restau.

Jovee: We're here. "

Ako: " Anong ginagawa naten dito? "

Fille: " Magsu swimming ly, malamang sa alamang kakaen, restaurant to diba? Ano bang ginagawa dito ng mga tao naglalaro ng volley ball? *Laugh* "

Ella:  " Chill fille, hinga hinga *Hinagod ang likod ni fille sabay tawa* "

Fille: " *Batok kay ella* Gaga ok lang ako, tara na kaen na tayo, gutom nako. "

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon