Chapter 29

3K 16 1
                                    

Jovee's POV Paden

NUNG NADALA KO NA SYA SA OSPITAL, DIKO ALAM KUNG ANONG GAGAWIN KO. KINAKABAHAN AKO BAKA ANONG NANGYARI SAKANYA, NUNG SINABE SAKEN NG DOCTOR NA OK LANG SYA. AGAD AGAD NAMAN AKONG PUMASOK SA ROOM NA KUNG SAAN SYA NANDOON. PAGPASOK KO SA ROOM NYA TULOG PA SYA PERO ILANG SANDALI LANG NAGISING NADEN SYA. NUNG NAGISING NA SYA NAGPASALAMAT SYA SAKEN. SABE KO NAMAN NUN OK LANG AKO DEN NAMAN AKO MAY KASALANAN PERO SABI NYA SYA DAW ANG MAY KASALANAN DAPAT DAW DI NYA NALANG SINABE E DI SANA DI SYA NASAKTAN.

SIMULA NUNG NANGYARI YUN, DIKO NA INIWAN SI JESS HALOS LAGI KAMENG MAGKASAMA.  MAS NAGING CLOSE KAME. NAGING MU NADEN KAME NOON PERO WALA PADEN AKONG KAKAIBANG NARARAMDAMAN PARA SAKANYA BEST FRIEND LANG TALAGA PARA SAKIN EH. PERO NUNG TUMAGAL TAGAL NILIGAWAN KO NADEN SYA NOON PARA NAMAN DI NA SYA UMASA.

4 YEARS DEN UMABOT RELASYON  NAMEN PERO DIKO TALAGA SINERYOSO YUN, PARA SAKIN TALAGA BEST FRIEND LANG KAME. OO KAME PERO YUNG NARARAMDAMAN KO PARA SAKANYA PANG BEST FRIEND LANG. DIKO NADEN SYA NAPAKILALA KILA MAMA AT PAPA. PERO MGA FRIEND KO KILALA SYA, AKO KILALA NG FAM NYA. DATE NGA SINASABE NYA SAKEN NA IPAKILALA KO SYA KILALA MAMA KASO AYAW KO TALAGA PERO OK LANG NAMAN SAKANYA. 

AKO ANG NAKIPAG BREAK SAKANYA NOON, SINABI KO SAKANYA NA AYAW KONA.  DI PAMAN AKO NAKAKAPAG PALIWANAG SINAMPAL NYA NA KAAGAD AKO, ANG NASABE KO NALANG SAKANYA NOON AY SORRY. TAPOS UMALIS NAKO.

»» BACK TO REALITY ««

Ang drama pala ng love story niyo ni jess bess eh- Aly

Sus! drama daw, hindi kaya - Jovee

Pero grabe bess ni, kahit 4 years na.naging kayo hindi mo paden sya kayang mahalin nang higit pa sa isang best friend - Aly

Yun nga eh, Diko den alam kung baket. Basta hanggang best friend lang tingin ko sakanya- Jovee

Whoahh!!! Drama mo talaga bess. HAHA!- Aly

Ewan ko sayo, HAHA!!- Jovee

Sige na uwi kana, gabi na o- Aly

Pinapauwi mo nako kaagad ganun?- Jovee

Hindi naman sa ganun, ikaw talaga- Aly * Kurot ng magkabilang pisngi ni jovee*

Aray ko naman, Sige na alam ko pagod kanaden eh- Jovee

Dinaman masyado Sige bye bess, Ingat- Aly

Bye bess.- Jovee

Paalis na sana si jovee pero hinawakan ni aly yung kamay nya at kiniss nya sa cheeks jovee.

Hindi inexpect ni jovee ang kiss ni aly nayun kaya naman nagulat sya at nag blush.

Bye bess, makakatulog kana ng mahimbing nyan- Aly

Malamang bess, makakatulog ako ng mahimbing neto, Bye besa- Jovee

At umalis na nga si jovee at pumasok na sa loob ng dorm si aly.

Pagpasok ng dorm ni aly wala na sa baba ang bullies kaya naman nakahinga hinga sya ng maluwag dahil walang mangungulit sakanya para ikwento ang nangyari kanina.

Umakyat na si aly sa kwarto nya

 at makapag pahinga.

@ Alyssa's POV

Hay salamat naman at tulog na lahat ng bullies walang mangungulit saken, pero for sure bukas yun sila mangungulit saken.

Ihahanda kona ang sarili ko bukas dahil uulanin nanaman nila ako ng maintrigang tanong nila.

OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon