Alyssa's Pov
6 Pm na , nakaayos nako di naman ganun ka pormal naka shorts lang ako at naka 3/4 na kulay black and white. Maya maya pa ay may narinig nakong busina mula sa ibaba kaya agad agad naman akong bumaba pababa at lumabas ng dorm ng hindi manlang nagpapaalam sa teammates ko diko den naman sila nakita sa salas kaya dinako nagpaalam i te txt ko nalang sila. Paglabas ko nakita ko na si jovee. WAHHH! Pogi talaga ng B ko :) Lumapit nako sa kanya at niyakap nyanaman ako at niyakap ko na den sya.
Jovee: " I miss you B, Ilove you * Kiss sa cheeks * "
Ako: " I miss you too, i love you too. So san tayo pupunta? "
Jovee: " Seaside sa MOA. "
Ako: " Sige sige! " Pinagbuksan nyako ng pintuan ng kotse nya at inalalaya makapasok sa loob. Napaka gentleman talaga isa yan sa nagustuhan ko sakanya.
Habang nasa byahe kame, napapalibutan kame ng katahimikan sa loob ng kotse nya awkward tuloy pero binasag nya naman ang katahimikan nayon ng mag salita sya.
Jovee: " Sorry ha di ako nag sasalita, diko kasi alam kung anong sasabihin ko sayo e. *Kamot ulo* "
Ako: *Laugh* Oo nga eh dika nagsasalita, naninibago tuloy ako sayo. Kamusta kana ngapala B? "
Jovee: " Eto masayang masya dahil na kasama kita ngayon, pero nung nag away tayo lagi akong nasa office minsan sa dorm lang nag mumukmok nag iisip ng paraan kung pano ka makakausap at malalapitan. Minsan nga bigla nalang akong napapaiyak pag naiisip kong galet ka saken eh. *Sigh* Mahal na mahal lang talaga kita kaya siguro ganon, baliw nako sayo. *Hold's Aly's Hand* Thank you kasi pumayag ka na sumama saken ngayon. *Smile* "
Ako: " Wala naman yun eh, syempre boyfriend kita kaya ako sumama sayo ngayon. Kakaiba kasi tong ganda ko eh no B nakakabaliw? *Laugh* Mahal na mahal den kita B ikaw lang at ako promise wala ng iwanan to.* Hold's Jovee's Hand* "
Jovee: " Assuming nanaman ang B ko, Pero satrue yang sinasabe mo baby ko. Wag ka ngang masyadong cheesy B, kinikilig ako eh *Laugh* Promise B, walang iwanan "
End Of Aly's Pov
Mga ilang oras den bago sila makapunta sa Seaside MOA, Dating routine ano pangaba " HHWW" nanaman sila habang naglalakad. Halatang miss na miss nila ang isa't isa sa mga kilos nila kasi naman minsan si jovee i ha hug nalang bigla si aly tapos namam si ly sasabihan ng i love you si jovee sabay kikiss sa cheeks tapos si jovee naman babanat syempre di papahuli si aly babanat den sya. Alam niyo yun yung mga sweet thingy, NAKAKAKILEGS! Nang mapagod sila sa kakalakad napaupo sila sa harap ng dagat sa may bato dun.
Jovee:" B, oo ngapala magpapaliwanag pako sayo, B dikonaman baba.... ( Di na nakapagsalita si jovee dahil tinakpan ni aly ng kamay ang bibig ni jovee. )
Alyssa: " Shhhh! Dimo na kailangan magpaliwanag dahil ako ang may kasalanan nag react ako kaagad pinangunahan ako ng selos ko kaya ayun, Sorry kasi di kita pinakinggan non, sorry kasi pinaghinalaan nanaman kita ayaw ko lang talaga ngn may kaagaw ng pagmamahal mo kaya ganun ako, Mahal na mahal kasi kita kaya ganun nalang ako umasta (Nagsimula ng mapaiyaksi aly. ) Sa sana di na ta tayo mag a a away u u lit ha? * Tingin sa mga mata ni jovee* I LOVE YOU B. "
Jovee: " Shhh! Wag ka na ngang umiyak dyan napanget ka oh, (Punas ng mga luha sa mata ni aly) Di mo den kailangan mag sorry B ako naman talaga ang may kasalanan eh. Pabayaan na naten yun, promise B ikaw lang ang mahal ko wala ng iba. Wag ka ng umiyak ha? Tandaan mo to kahit na tarantado tong lalake nato iisa lang ang tinitibok ng puso neto si " ALYSSA VALDEZ " lang wala ng iba dahil sya lang sobra sobra pa. *Tingin sa mga mata ni aly* I LOVE YOU TOO B. *Kisse's aly's lips*
- - - - - - - - - - - - -
Bati na ang joveely, YEHEY! Ano pa kayang mangyayare sakanila?
ABANGAN :)
COMMENT / SHARE / VOTE <3
BINABASA MO ANG
OURS ( Alyssa Valdez And Jovee Avila Fan Fiction)
FanfictionIPAGLALABAN O ISUSUKO? Isusuko mo nalang ba sya ng ganun lang o ipaglalaban mo sya kahit na pamilya mo mismo ang makakalaban mo pag ipinaglaban mo sya. Hahayaan mo nalang ba na matapos ang pagmamahalan niyo dahil lang sa walang kwentang bagay?