Hội trường Đại học Seoul, 8:20 a.m.
Hội trường của đại học Seoul rất rộng lớn, có sức chứa hàng ngàn người. Hôm nay là ngày chào đón tân sinh viên nên đương nhiên là trong hội trường rất nhộn nhịp, ồn ào. Kyungsoo hé hé mở cửa chính của hội trường rồi lẻn lẻn ra phía sau sân khấu. Trên sân khấu đang có nhóm nhảy trình diễn rất sôi động, hâm nóng cả hội trường này. Không khí phía trước khác hẳn với phía sau sân khấu vì mọi người đang nháo nhào chờ đợi người đại diện của sinh viên năm nhất.
- Xin chào mọi người, em là Do Kyungsoo, là người đại diện của sinh viên năm nhất.
- Cảm ơn trời, sao em tới trễ vậy? Trễ 30 phút rồi chứ chẳng đùa, tụi chị tưởng em không đến, không biết phải làm sao, thật may là em tới kịp.
Người biên đạo chương trình nói một tràng khi vừa thấy Kyungsoo đến:
- Thật xin lỗi, làm phiền mọi người quá rồi!
Cô nhìn cậu gập đầu rối rít xin lỗi, không nỡ quở trách tiếp.
- Không sao, vẫn còn kịp mà, em đã chuẩn bị bài phát biểu của mình xong chưa?
- Vâng, em chuẩn bị xong hết rồi.
- Được, sau màn trình diễn này là đến lượt em.
Phát biểu xong, cậu toan quay lưng đi vào trong thì người dẫn chương trình vội kêu lại:
- Khoan đã Kyungsoo à, cậu quay lại đây đã. Chúng ta vẫn còn màn giao lưu với hội trưởng và hội phó hội sinh viên.
- Vâng.
Ngay khi người dẫn chương trình vừa kết thúc lời nói thì cả hội trường đều xôn xao, cậu không hiểu có chuyện gì nhưng cậu nghe loáng thoáng ở dưới có những bàn tán về hai người kia.
- Xin mời hội trưởng và hội phó hội sinh viên.
Ngay lập tức, một người con trai cao ráo bước lên sân khấu, cậu ta có làn da hơi ngăm đen, cao hơn cậu cả cái đầu. Cậu ta bước lại gần người dẫn chương trình và thì thầm gì đó. Kyungsoo thắc mắc:
"Không phải là giới thiệu hai người sao?"
- Hội trưởng đang bận việc nên một chút nữa sẽ đến ngay, xin mọi người thông cảm.
Người dẫn chương trình nhìn hai người trên sân khấu cùng mình không tránh khỏi buồn cười, chỉ cách nhau vài tuổi mà chênh lệch chiều cao quá đi, nhìn cứ đáng yêu kiểu gì ấy. Người kia giơ tay ra bắt tay với Kyungsoo, nói:
- Xin chào, tôi là Kim Jongin, hội phó hội sinh viên, sinh viên năm cuối khoa quản trị kinh doanh.
- Do Kyungsoo, sinh viên năm nhất cùng khoa với anh, mong anh giúp đỡ.
Kyungsoo và Jongin đang nói chuyện vui vẻ thì cả hội trường lại ào ào lên. Sau đó, cậu cảm nhận được phía sau Jongin có người đang đi tới chỗ này. Cậu rướn người ra nhìn phía sau, cậu liền nở một nụ cười chế nhạo, thật không tin được chính là anh ta, đúng là "ghét của nào, trời trao của nấy".
- Chanyeol, đây là Do Kyungsoo.
Cậu đưa tay ra tỏ ý muốn bắt tay với hắn, chào hỏi với giọng đùa cợt:
- Xin chào hội trưởng, tôi là Do Kyungsoo, sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh. Tôi không ngờ anh lại là hội trưởng hội sinh viên nhỉ!
Chanyeol cũng bất ngờ không kém, nhìn kĩ con người đang đứng trước mặt mình, phát hiện nhan sắc tên phiền phức lúc sáng sớm rất không tồi. Hắn bắt tay với cậu, nhếch miệng:
- Chào cậu, Park Chanyeol, hội trưởng hội sinh viên, sinh viên năm cuối.
Xung quanh hai con người này như tỏa ra sát khí khiến cho người dẫn chương trình hơi rùng mình. Riêng Jongin thì cảm thấy hai người này có gì không bình thường.
Trên người Kyungsoo có một loại cảm giác thân thuộc đối với Chanyeol, giống như là đã từng gặp nhau nhưng có vẻ là rất lâu rồi.
End chap 2.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)
FanfictionTitle: Hoàng hôn của riêng anh Author: Seni Disclaimer: Những nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: T Pairings: Park Chanyeol x Do Kyungsoo Category: romance, ngược Status: On going 🚫 Không mang ra ngoà...