Chap 27: Người bạn từ thuở nhỏ

226 15 2
                                    

12 Rue Alasseur, Paris, Pháp, 7:09 p.m.

Trước cái cau mày của người thanh niên lạ mặt, Chanyeol không quan tâm mà nhanh mắt đánh giá anh. Có vẻ học thức cao, ngoài ra trên người chỉ mặc đồ hàng hiệu chứng tỏ gia thế cũng không tầm thường. Gương mặt người Châu Á, không phải Châu Âu.

- Chanyeol, sao còn chưa thả em xuống ?

Sự im lặng lạ thường của hắn khiến Kyungsoo thành công trong việc mở đôi mắt muốn sụp xuống của mình. Cậu cảm nhận được còn người khác ở đây nên cả khuôn mặt đang vùi vào cổ hắn từ từ ngước lên. Cậu mang bộ mặt kinh ngạc nhảy khỏi lưng Chanyeol, đi đến cạnh người kia.

- Anh đang làm gì ở đây ?

Đối phương cười dịu dàng, véo má phúng phính của cậu:

- Vốn dĩ là đến thăm dì Sam, không ngờ lại thu được điều bất ngờ hơn nữa.

- Dì ấy đi cắm trại với bạn vài ngày mới về.

- Anh biết, khi nãy anh có gọi dì. Có điều, tại sao em lại ở đây, năm nhất bên Seoul nhập học sớm rồi mà ?

- ...

Cậu quay đầu nhìn biểu cảm băng lãnh của hắn, ánh mắt hờ hững nhìn hai người. Cậu hơi rùng mình, trở lại nói chuyện với anh.

- Có việc ấy mà. Giờ thì để em giới thiệu với anh người này.

Chanyeol đứng tựa lưng ở cánh cửa nhìn hai người nói chuyện nãy giờ. Thấy cậu ra hiệu cho anh, anh không nhanh không chậm đến bên cạnh cậu.

- Anh, đây là Park Chanyeol, tiền bối cùng trường với em.

Anh gật đầu, thanh âm trầm vang lên:

- Chào anh, tôi là Oh Sehun, rất vui được gặp anh.

- Tôi cũng vậy.

Có thể thấy rõ chẳng có tí thiện ý gì trong ánh mắt của hai người. Kyungsoo thấy mình thật nhỏ bé khi đứng giữa hai người to lớn, lại còn có bầu không khí đáng sợ gì thế này ?

- Hai người có đói không, để em làm đồ ăn cho ?

- Không có.

Sehun liếc nhìn Chanyeol khi cả hai cùng đồng thanh.

Kyungsoo cảm thấy không khí ngày càng nghiêm trọng rồi.

- Vậy hai người ngồi ở phòng khách đợi em pha trà, đừng từ chối.

Cậu muốn thoát khỏi hai người này được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu thôi. Đến khi vào bếp rồi, cậu vẫn còn cảm thấy rùng mình bởi sát khí đằng đằng của hai người kia. Cậu đem nguyên liệu pha thành bình trà bạc hà mà cậu yêu thích.

Vừa xong việc, cậu nhận được điện thoại từ Chen, suýt nữa là quên mất cuộc hẹn với anh ta.

- Chen, anh đang ở đâu ?

Không biết người kia nói gì mà cậu trợn mắt, hướng về phòng mình trên lầu. Đặt điện thoại sang một bên, cậu mang trà ra phòng khách cho hai người kia.

- Hai người ở đây nói chuyện, em lên phòng tắm.

Chanyeol nhận ra động tác và lời nói của cậu có phần khẩn trương nhưng không nói gì.

[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ