Sau sự cố năm đó, Grey đã cố gắng xây dựng lại một vị thế mới trên thương trường của đất nước Hàn Quốc.
Để nơi này là một trong những tập đoàn lớn mạnh ở Hàn Quốc, ông đã tốn không biết bao nhiêu là công sức.
Nhưng so với đau thương của 18 năm trước thì vẫn chưa là gì.
Đợi Chanyeol trưởng thành, ông đã trao mọi thứ cho hắn nắm quyền. Chanyeol có đầu óc kinh doanh, lãnh đạo tốt như Chí Quân nên ông hoàn toàn tin tưởng.
Bước đầu của kế hoạch trả thù chính là cùng tập đoàn của Kwangsong hợp tác. Tuy vậy, mỗi khi có cuộc họp giữa hai bên, Grey không bao giờ để Chanyeol lộ diện mà chỉ để người đại diện sang bên đó truyền đạt thông tin.
Vì nguyên nhân như thế mà Kwangsong lẫn các cổ đông chưa bao giờ thấy chủ tịch bên đối tác. Họ rất muốn biết rằng vị chủ tịch ấy là ai, ông cũng đã rất nhiều lần cho người điều tra nhưng vẫn không cho ông kết quả ông mong muốn. Ông chỉ biết rằng người đó còn rất trẻ.
Chanyeol đã cho người chở Grey về nhà trước, hắn muốn ở lại giải quyết công việc. Nhưng bây giờ sau lớp cửa kính của tập đoàn, hắn đang đứng đó, tay cầm điếu thuốc mắt hướng nhìn vô định. Hắn cứ đứng như thế cho đến khi hút hết điếu thuốc, bỏ vào sọt rác, đi lại phía bức tranh. Đấm vào chỗ được gắn máy nghe lén đó.
Ở một nơi nào đó, người ngồi nghe ngóng từ nãy giờ giật mình, phút sau liền thở dài. Người đó cũng đã khoảng gần 50 tuổi. Máy nghe lén này là hi vọng cuối cùng rồi, vậy thôi ông đành lén tới đó.
Sau khi làm cho máy đó vỡ ra rồi, hắn quyết định đi ra ngoài hành lanh pha cốc cà phê.
Ngay khi hắn vừa bước ra, một người đàn ông bước vào. Ông ta vào một cách dễ dàng vì bây giờ là giờ tan sở, mọi người đều đã về, bảo vệ vì mệt mỏi nên đã ngủ say.
Ông vào phòng chủ tịch ngó quanh ngó quất, thấy bảng tên chủ tịch "Park Chanyeol", nhìn sang bên cạnh dừng mắt ngay khung hình để trên bàn. Tấm hình đó, mắt ông rưng rưng, ôm nó vào lòng, không hay biết Chanyeol đã bước vào phòng từ lúc nào.
Hắn đưa khẩu súng đến bên thái dương của ông, khuôn mặt cực kì lãnh khốc.
- Buông.
Ông sững người, quay lưng lại, vì ông đang đeo khẩu trang, đội nón nên hắn không thể nhận ra ông ta là ai.
Ông nheo mắt nhìn khuôn mặt người đối diện, quả thực như lời đồn đại, cậu ta thật rất trẻ.
Gương mặt kia giống quá, nhưng thần thái lại rất khác, đó là chuyện không thể nào. Cậu ta đang cầm súng, chứng tỏ cậu ta là người xấu, càng không thể.
Hắn đưa tay ra, ra lệnh:
- Đưa đây.
- Làm sao mà cậu có tấm hình này?
- Tại sao tôi phải nói cho ông biết?
- Khoan đã, cậu hãy bỏ súng xuống.
Ông lợi dụng lúc hắn hạ tay mà lấy khung hình đập vào đầu đối phương, ông cúi người lấy tấm hình rồi chạy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)
FanficTitle: Hoàng hôn của riêng anh Author: Seni Disclaimer: Những nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: T Pairings: Park Chanyeol x Do Kyungsoo Category: romance, ngược Status: On going 🚫 Không mang ra ngoà...