Paris, Pháp, vài phút trước
Vào một ngày đẹp trời, ở một cửa hàng quần áo nhỏ trên phố Rue Alasseur, một người phụ nữ bước ra - đó là bà chủ của cửa hàng mà tối hôm qua Chanyeol đã cùng Kyungsoo đến mua quần áo. Bà bước ra khỏi cửa hàng của mình, trên tay là một bình nước nhỏ. Bà mang ra ngoài để cho hai chậu cây của bà có thể được uống nguồn nước mát lành.
Tưới xong chậu bên trái, bà chuyển sang chậu bên phải để tưới cho nó. Khi bà đang cúi người để tưới thì nghe tiếng bước chân dậm rõ mạnh, bà đứng thẳng người lại, quay đầu nhìn xem những bước chân mạnh đó là của ai ?
- A, thì ra là cậu bé mua đồ tối hôm qua.
Bà nói thầm, biểu tình vui vẻ nhìn cậu, sau đó lại tự hỏi rằng cậu nhóc cao cao đi cùng cậu bé ngày hôm qua đâu rồi ? Trong khi bà đang suy nghĩ thì có một giọng nói trong trẻo vang lên:
- Chào buổi sáng bà chủ. Hôm nay, tâm trạng bà tốt chứ ?
Kyungsoo lễ phép chào bà, bà cười nói với cậu:
- Chào cậu, hôm nay tâm trạng tôi rất tốt. Nhìn cậu có vẻ không phải là người ở đây.
- Đúng vậy ạ, cháu là người Hàn Quốc ạ.
Bà có phần ngạc nhiên:
- Tôi không nghĩ là cậu có thể nói tiếng Pháp giỏi đến thế đấy.
- Vâng, cháu cảm ơn bà. Cháu có việc, xin phép bà, cháu đi trước.
Kyungsoo chào bà rồi đi tiếp. Bà cười rồi gật đầu, thầm nghĩ.
"Thật là một cậu bé đáng yêu và lễ phép."
Bà đang nhìn cậu rời đi thì lọt vào tầm mắt của bà là một bóng lưng cao to, hai tay để ở phía trước, hình như là đang ôm vật gì đó, dáng đi trông rất vội vàng. Người này trông thật quen, hình như là bà đã gặp ở đâu rồi nhỉ ?
Khi nhìn thấy người đó theo hướng mà cậu bé kia vừa đi, bà mới nhớ ra đó chính là cậu nhóc cao kều đã đi chung với cậu bé ấy ngày hôm qua.
Bà cảm thấy hình như là cậu bé kia đang giận dỗi gì với cậu nhóc cao kều này thì phải ?
Bà cười nhẹ rồi trở về công việc của bà.
Hiện tại
Trên một chuyến xe buýt nào đó, cậu cao cao đưa tiền vé xe vào máy thu phí tự động xong rồi cùng cậu nho nhỏ đi đến phía sau xe tìm chỗ ngồi.
Cả hai đều không biết, tất cả ánh mắt trên xe buýt đều đổ dồn vào hai người.
Thật may, còn hai ghế trống ngay cạnh cửa sổ.
Chanyeol hỏi Kyungsoo:
- Trong hay ngoài ?
Không có câu trả lời, nhưng hành động của cậu đã chứng minh tất cả. Cậu chọn ghế bên trong, cạnh cửa sổ, vì cậu muốn nhìn cảnh vật ngoài trời thay đổi liên tục. Cậu không thích những thứ bị gò bó trong khuôn khổ, nói chính xác hơn là ghét vô cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)
FanfictionTitle: Hoàng hôn của riêng anh Author: Seni Disclaimer: Những nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: T Pairings: Park Chanyeol x Do Kyungsoo Category: romance, ngược Status: On going 🚫 Không mang ra ngoà...