12 Rue Alasseur, Paris, Pháp, 7:45 a.m.
Những tia nắng xen qua khe cửa sổ, chiếu vào căn phòng. Soi sáng hai con người đang nằm trên chiếc giường kia.
Hôm nay có chút lạ lùng, Kyungsoo đã ngủ trễ hơn những ngày trước. Kyungsoo gối đầu lên cánh tay dài ngoằn của Chanyeol mà ngủ ngon lành. Có lẽ vì mỗi đêm trước khi ngủ, cậu luôn nhớ đến hắn, mỗi sáng thức dậy cũng vậy, thành ra ngủ không ngon, không có tâm trạng để mà ngủ trễ đâu.
Bây giờ hắn đã là của cậu và đang bên cạnh cậu nên ngủ rất ngon và trễ.
Hắn đã dậy từ sớm nhưng vì không muốn đánh thức cậu dậy nên vẫn nằm yên như thế, yên lặng ngắm nhìn gương mặt bé con kia.
Từ bi kịch của 18 năm trước, hắn đã trở thành con người cực kì băng lãnh, không một chút niềm tin gì vào những chuyện tình cảm như thế này, trong lí trí chỉ hiện hữu hai chữ "trả thù".
Vậy mà, cậu như một thiên thần với tâm hồn ngây thơ, trong sáng bay đến, đặt chân vào cuộc đời tối tăm của hắn. Hắn như trở về đứa trẻ 4 tuổi năm đó, rất hay cười.
Ở bên cậu, hắn cảm nhận được một loại cảm giác an toàn, hắn còn cảm nhận được có điều gì đó ở cậu rất đỗi quen thuộc nhưng hắn không tài nào biết được điều đó là gì ?
Bởi vì có cảm giác an toàn khi ở cạnh nên hắn tin tưởng cậu, cậu chính là người đầu tiên mà hắn không cho người điều tra thân thế như thế nào.
Đơn giản chỉ vì hắn yêu cậu, vậy thôi.
Bản thân đang chìm trong suy nghĩ, không hay biết bé con kế bên đã tỉnh giấc. Cậu mắt nhắm mắt mở nhìn hắn, thấy ánh mắt hắn cứ nhìn một cách vô định, biết rằng hắn đang suy nghĩ gì đó. Cậu đan bàn tay nhỏ của mình vào bàn tay to lớn của hắn, nắm lắc lắc:
- Chanyeol, anh đang nghĩ gì vậy ?
- ...
- Park Chanyeol !!!
Cậu la lên, hắn dứt khỏi suy nghĩ, ánh mắt dán lên người cậu:
- Dậy rồi sao ?
- Anh suy nghĩ gì mà em kêu vẫn không nghe chứ ?
- Không có gì.
- Chanyeol !
- Chuyện gì ?
- Bất cứ chuyện gì anh cũng không được giấu em, nghe chưa ?
Hắn thoáng nhíu mày, cảm nhận được lực siết ở bàn tay mình:
- Em vì sao lại đề cập đến việc này ?
- Em thấy việc đó là việc cần thiết.
Hắn miễn cưỡng gật đầu, cảm thấy cậu hôm nay thực kì lạ.
Cậu hài lòng với cái gật đầu của hắn, kéo hắn cùng ngồi dây. Ánh nhìn dời sang bầu trời ngoài cửa sổ, rồi lại dời sang nhìn chiếc đồng hồ treo trên tường:
- Đã trễ thế này rồi sao !
Hắn nhìn cậu:
- 8 giờ mà trễ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)
FanfictionTitle: Hoàng hôn của riêng anh Author: Seni Disclaimer: Những nhân vật không thuộc người viết và người viết không có mục đích lợi nhuận. Rating: T Pairings: Park Chanyeol x Do Kyungsoo Category: romance, ngược Status: On going 🚫 Không mang ra ngoà...