Chap 24: Công chúa nhỏ

416 35 7
                                    

12 Rue Alasseur, Paris, Pháp

Kyungsoo ngồi mãi dưới sàn ngắm tấm lưng cao kều kia đang hí hoáy, vội vàng rửa bát. Theo như lời Park Chanyeol đây nói thì hắn không giỏi mấy chuyện làm bếp.

Đương nhiên, việc rửa bát cũng không ngoại lệ.

Kyungsoo nghĩ đến đây, biểu tình thay đổi, có khi nào...

Đột nhiên có một âm thanh cực kì bắt tai phát ra.

Kyungsoo nghe thấy thứ âm thanh đó liền trừng mắt nhìn tên bán miễn phí bát nhà cậu, hét:

- Park Chanyeol !

Chanyeol thoáng giật mình trước tiếng hét "thần thánh" của cậu, mím môi, mang chiếc bát còn nguyên kia sang bồn nước bên cạnh rồi tiếp tục rửa. Chắc chắn rằng lần này hắn sẽ rửa thật chậm rãi hơn rồi.

Mãi một lúc sau, hắn mới hoàn thành công việc mà hắn cho là "gian khổ nhất". Hắn nhẹ nhàng đem từng miếng sứ đã vỡ lúc nãy vào thùng rác. Nhưng hắn vẫn là không cẩn thận bị xước một đường khiến chất lỏng màu đỏ chảy ra.

Kyungsoo ngồi dưới sàn chăm chú nhìn Chanyeol chậm rãi dọn dẹp "bãi chiến trường" của hắn, bỗng thấy hắn dừng lại, liền hiểu có chuyện gì. 

- Mau mở nước rửa vết thương đi.

Chanyeol nghe giọng điệu ra lệnh của cậu mà cảm thấy buồn cười, hắn quay lưng lại, chẳng thấy người đâu. Hắn hạ tầm mắt xuống, thấy người ngồi dưới sàn, mắt đối mắt với mình.

- Em ngồi như thế từ nãy đến giờ ?

Cậu gật đầu đồng thời đưa hai tay lên, lòng bàn tay nắm rồi mở, nắm rồi mở như em bé. Hắn cười khi thấy hành động trẻ con này của cậu, hiểu ý cậu, một tay không bị thương của hắn nắm lấy tay cậu, kéo cậu đứng dậy. Hắn vốn đã khỏe mạnh nên kéo cậu đứng dậy bằng một tay cũng bình thường thôi.

Cậu phủi phủi mông, nói:

- Đi rửa nước nhanh lên.

Vừa nói xong, cậu xoay người sang phòng khách lấy hộp y tế.

Chanyeol nhìn bóng lưng bé nhỏ rời đi, nhẹ mỉm cười. Hắn như thấy được viễn cảnh gia đình hạnh phúc sau này của hắn và cậu. Hắn đương nhiên đảm nhận chuyện kinh tế gia đình, cậu cũng đương nhiên đảm nhận việc nội trợ gia đình rồi.

Nghĩ tới đây hắn giật mình, hắn cau mày, cố gắng loại bỏ những suy nghĩ đó ra khỏi đầu. Hắn đi rửa nước, sau đó sang phòng khách ngồi cạnh Kyungsoo, chìa ngón tay bị thương ra để cậu săn sóc nó. 

- Anh để tay yên ở đó.

Kyungsoo mò tìm băng keo cá nhân trong hộp y tế mà mò mãi vẫn không thấy. Chanyeol thấy cậu cứ lục lạo tìm tìm gì đó thì hỏi:

- Tìm gì ?

-  Băng keo cá nhân.

Chanyeol liếc mắt nhìn bên trái cái thứ đang nằm trên bàn. Thứ đó trong suốt, tròn ở hai đầu, ở giữa có một miếng màu trắng nhỏ hình chữ nhật. Hắn hết liếc nhìn vật đó rồi lại liếc nhìn cái người đang bới tung hộp y tế.

[Chansoo] Hoàng hôn của riêng anh (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ