"Hắn chính là đại thúc trên triều đình hay léo nha léo nhéo nói cái gì mà gia tộc ở phía tây biên thùy nổi loạn, dọa ta suýt chút nữa đã tiểu ra quần". Kính Hiên không tự mình chấp chính, trong miệng nhai đậu phộng nghe lép nhép, lép nhép, giống như là có chỗ dựa thì thầm cáo trạng với Tề Đan Yên, đôi mắt nhỏ như ngọc trai lén lút liếc xéo Hạng Tuế Chiêm đang quỳ ở dưới, rất giống như học trò đang lén lút nói xấu thầy giáo mình trên bục giảng mà tivi hay chiếu.
Tề Đan Yên vừa nghe, theo bản năng mà vỗ bàn một cái, duỗi ngón trỏ chỉ chỉ: "Lớn mật!" Đến cuối cùng là lớn mật cái gì, bản thân nàng cũng không biết. Cặp mẹ con này đúng là hại nước hại dân đúng như dự đoán, lúc trước Trương hoàng hậu quả nhiên liệu việc như thần, đem hoàng quyền phân chia thành ba phần, nếu không sợ rằng Kiền triều thịnh thế thực sự sẽ bị hủy trong chốc lát.
Trên mặt của Hạng Tuế Chiêm không hề có chút biểu hiện gì, "Thần có tội. Bộ tộc Khuyển Nhung ở Biên thuỳ Tây Bắc làm loạn quấy nhiễu dân chúng đã hơn ba tháng, tội thần bảo vệ biên thùy bất lực, khấu xin Ngô hoàng ân chuẩn, cho phép tội thần mang ba ngàn tướng sĩ đi xuất chinh bình loạn, xuất phát trong ngày hôm nay.
Con ngươi Kính Hiên chuyển động, thằng nhóc này làm sao biết cái gì biên thuỳ chiến loạn, chỉ có thể lặng lẽ hỏi Tề Đan Yên, "Có cho phép không?"
"Chó Nhung cái gì vậy?" Tề Đan Yên với hắn đều ngốc như nhau, nàng chỉ thích thêu thùa, xem diễn kịch, nữ nhân như nàng thì hiểu cái gì là văn thao vũ lược, biên thùy báo nguy cấp ở trong mắt nàng còn không bằng tối qua lỡ tay cho quá nhiều thức ăn cho cá, kết quả là con cá đuôi vàng tên Đại Hoa đã biết cảm giác uất ức khi chết vì no là thế nào.
"Hồi bẩm thái hậu, Khuyển Nhung chính là bộ tộc tây bắc, phát triển ở Liêu Giang, lấy du mục làm phương thức sinh sống, chuyên về chăn nuôi thú dữ, bọn họ có thân hình cao lớn, tính cách tàn bạo, gần năm mươi năm qua đã nhiều lần xâm phạm biên cảnh của Đại Kiền ta, cướp giật lương thực, gia súc của dân chúng vùng biên thùy, thậm chí là làm nhục nữ nhân, giết người vô tội. Khuyển Nhung từng chiếm Trường Vũ mười hai năm, sáu năm trước Đôn Hiếu đế đã đánh vào biên thùy Tây Bắc hai lần, chiếm lĩnh hai tòa thành Tuy Dương, Tuy Huyền. Đại Kiền ta đã hai lần xuất chinh, sắp đem Khuyển Nhung trục xuất ra khỏi Tây Bắc. Những năm gần đây bên trong gia tộc của thủ lĩnh Khuyển Nhung xảy ra nội chiến nên đã từ từ suy yếu. Nhưng vẫn nhìn chằm chằm vào hai thành của biên thùy Đại Kiền ta". Hạng Tuế Chiêm bình tĩnh đáp. Mọi người quen biết với Hạng gia đều biết, trong cuộc chiến ở Tuy Huyền, đại ca của Hạng Tuế Chiêm đã chết ở sa trường.
"Nghe ra hình như rất đáng sợ." Tề Đan Yên nháy mắt mấy cái, mặt ngốc đến không thể ngốc hơn được nữa, đối với loại chuyện chém giết trên chiến trường này thì cái người suốt ngày chỉ núp sau hậu cung làm đà điểu thực sự không thể nào tưởng tượng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Thần - Đào Đào Nhất Luân
HumorTác giả: Đào Đào Nhất Luân Thể loại: Cổ đại, Hài, HE. Số chương: 20 + 3 PN ** Nguồn: Cung Quảng Hằng Văn án Nghe nói, Tề thái hậu của Từ Ninh cung một khi nổi giận thì chỉ có Uy Viễn tướng quân mới trị được. "Ai ~ Tất cả các ngươi, ai ai cũng bắt...