Trên giá có treo một lồng chim trong đó có nuôi một con tên là Liêu Ca, lúc này nó nhảy nhảy nhót nhót, bỗng nhiên mở miệng ì ì èo èo nói, "A ~ đứa ngốc ~ a ~ đứa ngốc ~"
"A!" Lúc Tề Đan Yên mới giật mình và kinh ngạc thốt lên một tiếng, "Ai nói với ngươi !
Nói hưu nói vượn! Ta và Hạng Tuế Chiêm. . ."
"Giải thích chính là che giấu." Kính Hiên ngồi ở bên cạnh, sắc mặt như thường, bắt đầu giả bộ ăn cơm. Tề Đan Yên đứng đối diện với hắn, da đầu tê dại, cảm thấy Kính Hiên đang đứng trước mặt nàng là người hoàn toàn xa lạ, giống như bị hồ ly đực nhập vào người vậy, đây là người mà nàng không hề quen biết.
Sau đó nàng thấy Kính Hiên ngước mắt nhìn lên nàng, "Mẫu hậu, làm người mà, quan trọng nhất chính là khiến mình hài lòng. Năm đó ta còn nhỏ, Cung thân vương cũng vậy, quốc cữu cũng thế, thậm chí là Uy viễn tướng quân Hạng Tuế Chiêm chỉ cần có ý đồ không tốt, cũng có thể giết ta tự mình thay vào đó, ta không thể không giả ngu được! Thời gian mấy năm nay ta trải qua vô cùng vui vẻ, Hạng Tuế Chiêm trợ giúp ta diệt trừ Cung thân vương, bởi vì Quốc cữu đối với người nhiệt tình quá mức, hắn sinh lòng ghen tuông nên giết quốc cữu. Hắn đến phía Bắc giữ gìn biên cảnh, đến Yêu lão tộc ở phía nam, chỉ vì để cho người không lo không nghĩ ngồi vững trên giang sơn buông rèm chấp chính. Hắn yêu thích người, vì để bảo đảm cho người ngồi chắc vị trí thái hậu, nên không thể không đảm bảo ngôi vị hoàng đế cho ta, đúng là đã làm khó cho hắn, ha ha. Đúng rồi mẫu hậu, người có đói bụng không, hay là ngồi xuống ăn tô mì trước đi được không?"
Lúc này cho dù là bất kỳ người nào cũng không có tâm trạng ăn cơm, nhưng Tề Đan Yên Lại nói "Được", sau đó bước qua và ngồi xuống, người ta mời nàng ăn mỳ, nàng lại thực sự múc món canh mỳ gà phỉ thúy, ngồi ăn đối diện với Kính Hiên, nghĩ thầm, Tuế Chiêm vì ta, quả thực là không dễ dàng gì! Nếu như có thể sinh thêm cho hắn một đứa con gái thì tốt rồi ~
"Lúc mới bắt đầu, ta cũng lo lắng hắn sẽ có ý đồ không tốt, nên nghĩ ra rất nhiều biện pháp để thử hắn" Kính Hiên gắp thịt ngỗng quay cho Tề Đan Yên, hai mẹ con 'không ruột thịt' này vẫn hòa thuận vui vẻ giống như lúc trước, giống như đang nói chuyện phiếm trong nhà "Huyền đậu trà hương đúng là hiếm thấy, những người ở trong cung hầu như không biết nếu uống nó mà ăn đậu phộng sẽ bị mất mạng, năm đó Nghi phi muốn hại chết ta nên ở chỗ của phụ hoàng có rất nhiều huyền đậu trà hương ban thưởng cho ta. Ta biết mình không uống được huyền đậu trà hương, nhưng mà thằng nhóc kia thì thường xuyên uống. Trong cung yến ta nói muốn ăn đậu phộng chua ngọt, ta là hoàng tử, nên đương nhiên nhi tử của Nghi phi cũng có phần. Quả nhiên, đúng như dự đoán khi hắn ta quay về lại la hét ầm ĩ muốn uống huyền đậu trà hương, ngày thứ hai thì bị chết. Không còn nhi tử, Nghi phi dựa vào cái gì để tranh với mẫu hậu ta? Nhi tử của nàng ta chết rồi khiến nàng ta trở nên điên điên khùng khùng, kết cuộc cuối cùng là bị đày vào lãnh cung, quá vừa lòng ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Thần - Đào Đào Nhất Luân
HumorTác giả: Đào Đào Nhất Luân Thể loại: Cổ đại, Hài, HE. Số chương: 20 + 3 PN ** Nguồn: Cung Quảng Hằng Văn án Nghe nói, Tề thái hậu của Từ Ninh cung một khi nổi giận thì chỉ có Uy Viễn tướng quân mới trị được. "Ai ~ Tất cả các ngươi, ai ai cũng bắt...