Và sau đó, Hạng Tuế Chiêm thật sự chọn ngày tốt mang Theo Hạng Vũ và Chứ Quỳ tiến cung gặp vua. Hạng Vũ đã mười tuổi, Vệ Tử Phu người ta mười tuổi đã biết ở trong nhà vệ sinh quyến rũ Lưu Triệt, gập ghềnh trắc trở lên làm hoàng hậu. Hạng Vũ đúng là kế thừa vẻ mặt than của đại bá Hạng Tuế Chiêm của nàng, tuy rằng còn nhỏ tuổi lại xinh đẹp, nhưng mà trên mặt lại không có một nụ cười, thấy lão công tương lai của mình là Cừu Kính Hiên thì ngay cả cười cũng không có. Dập đầu một cái sau đó lẳng lặng mà ngồi ở một bên làm cảnh nhìn Tề Đan Yên đang ôm bảo bối Chứ Quỳ không buông tay.
Tiểu thần thú biết bay là một đứa bé rất đẹp trai, được bà vú và bọn nha hoàn của phủ tướng quân nuôi đến mập mạp trắng trẻo, trời sinh vẻ phúc hậu. Tuổi tác còn nhỏ nên ngốc ngốc, còn không biết người đang ôm hắn hôn loạn xạ là mẹ ruột của mình, chỉ có thể ôm quả phật thủ lớn, tự mình chơi rất vui vẻ.
Tề Đan Yên muốn ôm Chứ Quỳ đến Ngự hoa viên chơi, Hạng Tuế Chiêm đi theo làm bạn. Bên trong điện chỉ còn lại Kính Hiên và Hạng Vũ, giống như là sau khi nam nữ xem mắt nhau xong rồi bà mối mượn cớ rời khỏi đó, sau đó hai người mắt to mắt nhỏ nhìn trừng nhau, nhưng nhìn mãi cũng không thấy xẹt ra tia lửa điện, hay tiếng sét ái tình nào nổ ra.
Hạng Vũ đứng lên nói: "Nếu như Hoàng thượng không còn chuyện gì khác, thần nữ cũng đến Ngự hoa viên làm bạn với thái hậu và chăm sóc đệ đệ."
"Đệ đệ nàng không thiếu người chăm sóc." Kính Hiên móc móc lỗ mũi xong, rồi dùng chính cái tay đó với lấy cái bánh sữa bò trên bàn quăng vào miệng, làm cho Hạng Vũ khinh thường không thôi. Chỉ thấy hắn chậm rãi đem bánh sữa ném vào trong miệng, có chút lưu manh giương mắt nhìn Hạng Vũ, ánh mắt trở nên sâu xa hơn bình thường nói "Hắn có cha ruột đi chơi cùng, con ghẻ như nàng đi theo làm gì, không ngại làm người thừa?"
Mặt Hạng Vũ biến sắc, lập tức quỳ xuống nói: "Thần nữ lấy cái chết để thưa với hoàng thượng rằng, đệ đệ Quỳ nhi cũng không phải là do bá phụ sinh ra, cha mẹ ruột của hắn không biết là người phương nào".
"À, ý của trẫm là, Hạng ái khanh coi hắn như con ruột, sẽ không để cho hắn có chuyện. Lại nói, không phải còn có mẫu hậu sao?" Kính Hiên thong dong nói, đi tới đỡ cánh tay của nàng, đỡ nàng đứng lên, hắn rõ ràng cảm thấy nàng ghét bỏ né tránh tay hắn. Hắn cười một cái, "Hạng ái khanh nhớ mẫu hậu cũng không phải một ngày hai ngày, thật vất vả mới có thế giới hai người, nàng chen chân vào làm gì?"
Hạng Vũ vừa nghe, lại quỳ xuống, "Hoàng thượng, bá phụ đối với thái hậu nương nương tuyệt không ý đồ không tốt, hoàn toàn là xuất phát từ trung thành đối với hoàng thượng và thái hậu".
Kính Hiên thấy thế lại gọi nàng bình thân, nàng vừa mới vừa đứng lên, hắn liền nói: "Trong lòng của Hạng ái khanh trung thành với thái hậu hay là trung thành với trẫm còn phải bàn bạc kỹ lại.."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Thần - Đào Đào Nhất Luân
HumorTác giả: Đào Đào Nhất Luân Thể loại: Cổ đại, Hài, HE. Số chương: 20 + 3 PN ** Nguồn: Cung Quảng Hằng Văn án Nghe nói, Tề thái hậu của Từ Ninh cung một khi nổi giận thì chỉ có Uy Viễn tướng quân mới trị được. "Ai ~ Tất cả các ngươi, ai ai cũng bắt...