"Đi ra!" rèm cửa vàng tươi bị xốc lên, áo giáp trên ngực Hạng Tuế Chiêm đầy máu tươi, hắn gầm nhẹ một tiếng, nhẹ tay đem hai mẹ con từ trong xe ngựa lôi ra ngoài, quăng lên lưng ngựa, tự mình nhảy một cái lên lưng ngựa, quất con ngựa 'Đen nhưng đẹp trai' một roi, 'Đen nhưng đẹp trai' hí lên một tiếng biểu đạt ý tứ "Mẹ kiếp, đau chết đi được." , nhanh chân chạy sâu vào trong rừng.
Trước giờ chưa từng cưỡi ngựa kịch liệt như vậy, hai mẫu tử bị lắc đến không biết Đông Nam Tây Bắc, Kính Hiên ngồi ở phía trước siết chặt lấy bờm của 'Đen nhưng đẹp trai', tiểu kê kê bị lưng ngựa cọ vào đau đớn, Tề Đan Yên ngồi ở giữa nắm chặt áo của Kính Hiên, ngồi sau cùng là Hạng Tuế Chiêm nắm chặt dây cương, thân thể nghiêng đến mức thấp nhất, đem bọn họ ngồi vững vàng trên lưng ngựa, để tránh va chạm, hai tay giống như đai an toàn bảo vệ bên cạnh hai tổ tông, đề phòng bọn họ bị rớt xuống đất.
'Đen nhưng đẹp trai' nghĩ, cũng may anh đây là một con ngựa khỏe mạnh, bằng không ba người các ngươi cùng lúc cỡi ta, đừng nói là chạy, ngay cả việc có thể đứng nổi hay không còn phải hỏi lại.
Kinh sợ qua đi, Tề Đan Yên dần dần bình tĩnh lại, chỉ cảm thấy hai cánh tay hắn giống như tay vịn rắn chắc, cách y phục màu trắng được may bằng gấm Tô Châu thêu hoa văn hải đường ma xát cánh tay của nàng, cánh tay dần nóng lên, ngứa ngáy. Nam nhân này, tính cách kiên cường, ngực và bụng cứng rắn dán chặt vào lưng nàng, Tề Đan Yên chưa từng tiếp xúc gần gũi như vậy với nam nhân trưởng thành, đột nhiên nàng ý thức được, mặt mình đang đỏ lên.
Sức bậc và sức chịu đựng của 'Đen nhưng đẹp trai' khác xa so với những con ngựa bình thường, ba người giục ngựa chạy như điên về hướng tây, khi mặt trời lên, rốt cuộc đã bỏ xa bọn binh lính đuổi theo. Kính Hiên bị ói nhiều lần, suy yếu ngã đầu vào tảng đá bên cạnh, ngay cả 'Đen nhưng đẹp trai' lén lút vụng trộm tiểu bên cạnh hắn hắn cũng hoàn toàn không phát hiện ra.
Dưới chân là cát đất màu đỏ thô cứng, bốn phía xung quanh là những tảng đá to lớn, bóng đêm được ánh mặt trời sáng sớm chiếu vào càng hiện rõ hình dáng kỳ lạ lởm chởm của những tảng đá. Trên bầu trời đã không còn ngôi sao nào, có vài con chim không biết tên bay lên, rải rác đậu trên mấy cây khô. Lông chim màu đen, vài tiếng kêu chói tai kỳ lạ ngân vang.
Hạng Tuế Chiêm hứng được nửa ấm nước do sương đọng trên lá cây, nhẹ nhàng để bên người Kính Hiên.
Tề Đan Yên tóc tai rối loạn, nằm úp trên tảng đá nghỉ ngơi một lúc, chật vật đứng dậy, híp mắt nhìn bốn phía khỉ ho cò gáy trong lòng cảm thấy bi thương, trở nên yếu ớt, bỗng nhiên Hạng Tuế Chiêm nắm cánh tay nàng, đẩy nàng nằm trên tảng đá lớn,khuỷu tay đặt trên cổ họng nàng, chỉ cần hắn hơi dùng sức có thể làm đứt cổ nàng. Tề Đan Yên vô cùng sợ hãi, mở to mắt vô tội nhìn hắn, thân thể hơi run rẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghịch Thần - Đào Đào Nhất Luân
HumorTác giả: Đào Đào Nhất Luân Thể loại: Cổ đại, Hài, HE. Số chương: 20 + 3 PN ** Nguồn: Cung Quảng Hằng Văn án Nghe nói, Tề thái hậu của Từ Ninh cung một khi nổi giận thì chỉ có Uy Viễn tướng quân mới trị được. "Ai ~ Tất cả các ngươi, ai ai cũng bắt...