Lại nói, đương lúc a Bạch ở ngoài cung điện hồ tộc học hỏi chuyện chế tạo ra cây cung thì Vạn Ninh ở bên này chỉ trong vài ngày ngắn ngủi đã sụt mất năm kí lô.
Mấy ngày nay hắn chặt củi xong liền đi tìm a Bạch, cũng hỏi người trong thôn có hay không nhìn thấy y không, thậm chí đến chỗ huyện lão gia báo án. Huyện lão gia cũng phái một số người lên núi tìm, đến thôn bên cạnh hỏi, chính là một điểm tin tức cũng không có, tất cả mọi người đều nói chưa từng thấy con xà lớn như vậy, cũng không hề thấy lão hổ to lớn đi cùng đại mỹ nhân xinh đẹp thoát tục.
Có người mất tích tuy nhiên không phải đại sự, bất quá lại có người đến thưa kiện, nếu thượng cấp phái người đến Tuần Sát, án tử liền cầm chắc trong tay, vì vậy Huyện thái gia phái nha dịch đến Đại Thành tìm người hỗ trợ, nhưng chẳng những không có còn bị người ta cười cho vào mặt.“ Cái gì mà núi Chết Yểu, tại sao có thể có địa danh quỷ quái như vậy? Người nọ không phải là hù các ngươi a?”
“Đó là các ngươi không có kiến thức, vị Bạch công tử kia nhìn liền biết là người từ phương xa tới không phải dân ở đây. Còn có con hổ cùng đại xà đi theo a, chúng ta từ trước đến nay chưa từng thấy con vật nào lớn đến vậy.” nha dịch tuy rằng chỉ mới nhìn thấy a Hổ chưa từng được chiêm ngưỡng con đại xà mà người ta đồn đại nhưng vẫn có thể kể lại vô cùng sinh động.
“Như thế nào không thể lớn như vậy? Ngươi có biết vị tướng quân đóng ở phía nam không? Trước nghe nói bị hồ ly mê hoặc, bị nó hấp thụ tinh khí, may mắn một vị đạo sĩ đi qua phát hiện ra đó là hồ ly. Ông ta liền bắt nó hiện nguyên hình, nghe nói so với chó giữ cửa nha huyện ta còn lớn hơn! Ngươi nghĩ xem tại sao lại không thể lớn như thế được.” Vị nha dịch này cũng là chưa từng nhìn thấy con hồ ly kia nha.
“Phi phi phi, Bạch công tử chỗ chúng ta sao có thể là yeu quái, y nuôi được con hổ lớn như vậy, chính là do cho nó ăn chay, hơn nữa còn ngoan ngoãn cực kì, bộ dáng cũng không giống sẽ làm người khác bị thương!” hắn đương nhiên đem chuyện Huyện lão gia bị nhét đầu vào miệng hổ mà kể lại.
“Vậy ngươi nói con xà kia đâu? Ngươi từng thấy con xà lớn như thế sao! Con xà lớn nhất chúng ta nhìn thấy cũng chỉ lớn bằng miệng bát cơm, các ngươi nói không phải yêu quái tới, ai tin.”
“Vậy mới nói ngươi không có kiến thức, các ngươi hàng ngày đi ra đi vào, nhìn thấy một con xà liền đánh chết tươi, đương nhiên không thể nuôi ra lớn như vậy. . . . Ai nha không thèm nghe ngươi nói nữa, không giúp thì thôi.”
“Giúp a giúp a! Giới thiệu đạo sĩ giúp vị tướng quân kia trảm hồ ly, ngươi thấy thế nào?”
“Giữ lại chính ngươi dùng đi.” vị này nha dịch trước đi theo Vạn Ninh cùng mọi người lên núi, cũng được phát cho một mảnh bảo thạch, bán đi lấy tiền, sau đó mới có thể cho vợ mình bồi bổ thân thể, cũng có thể cho bọn nhỏ vài món thức ăn có dinh dưởng, cho nên hắn là rất cảm kích Bạch công tử, lúc này đương nhiên không cho phép có người nói y là yêu quái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xà Yêu
RandomTác giả: Quân phu nhân Thể loại: Đam mỹ cổ trang, huyền huyễn, ấm áp văn,thanh thủy văn Ôn nhu đơn thuần công, xà yêu mỹ dụ thụ. Chính văn + phiên ngoại: Hoàn Dịch: Lão Xung tử + Chosenknight Tình trạng dịch: Hoàn