Buổi sáng, Vạn lão gia và Vạn đại nương cùng nhau đến gọi cậu con trai cùng a Bạch dậy. Ngay cái lúc đứng trước giường, đập vào mắt cái quang cảnh nho nhỏ mới hiện ra, hai vị lão trưởng bối chính là ngốc lăng một chỗ, chuyên chú mà nhìn.
Vạn đại nương kéo kéo tay áo Vạn lão gia, nhỏ giọng hỏi.
“Ai, cha nó a, a Bạch vì cái gì không có mặc quần áo?”
“Ai ơ, chẳng phải rất nhiều nam nhân có thói quen không mặc quần áo ngủ sao!”
“Vậy vì gì mà a Ninh cũng không còn mặc quần áo a?”
“Ai ơ, a Ninh đôi khi cũng không mặc quần áo ngủ nha !”
“Thế vì sao hai đứa nó lại ôm nhau ngủ một chỗ như vậy?” (Chết cười!=))))
“Ngốc, đương nhiên là bởi vì bọn chúng trước khi ngủ đã cởi đồ rồi, buổi đêm thấy lạnh nhưng lại lười nên liền ôm nhau cho ấm chứ sao!” (Vạn lão gia luôn luôn chí lí như vậy a!)
Vạn đại nương nhìn nhìn Vạn lão gia.
“Ông già này, là ông không biết suy nghĩ hay là do tôi nghĩ quá nhiều?”
(Đại nương a, là đại nương đúng, đại nương đúng đó! *hú hét*)
“Lão bà bà, tóm lại hai đứa chúng nó tình cảm rất tốt, chúng ta không nên làm phiền, đi a, đi a!” Đẩy, đẩy, đẩy.
“Đi, đi đâu cơ?”
“Trời còn chưa sáng hắn, hai chúng ta ra chợ dạo một vòng rồi mua chút gì về nấu cơm đi!”
“Có thể là bọn chúng, bọn chúng. . . .”
“Được rồi được rồi, đi mau nào, chú ý xem đường. . . .”
===========================================================================
Sắc trời tranh sáng tranh tối, chim choc thức dậy từ sớm, đã ăn đầy bụng, bắt đầu “chi tra” ca hót om sòm.
Vạn Ninh ngủ ngủ, lại đột nhiên cảm thấy có chút không thể hô hấp, hình như là có đồ vật gì đó đang quấn chặt lấy mình.
Hắn mở to mắt, lại chỉ thấy một mảnh sương trắng.
“A Bạch lại nữa rồi. . . .”
Vạn Ninh trong nội tâm nghĩ như vậy bất quá vẫn cúi đầu xem xét thì chợt phát hiện ra, đang cuốn chặt lấy mình là một vật thể giống như nhành cây lớn đen xì.
“Ách a!” Vạn Ninh sợ tới mức lui ra phía sau hai bước.
Hắc xà to lớn theo phần eo của hắn quấn đến cổ, đem hắn ghìm chặt chẽ, một đôi mắt vàng kim hung dữ rọi thẳng vào hắn. Sau đó nó mở miệng rộng, trong miệng thình lình xuất hiện một cặp răng nanh độc nhọn hoắt, bồi thêm phía sau một hàm răng nhỏ khác cũng không kém cạnh khiến người ta không khỏi hãi hùng. Nó phát ra âm thanh tê tê đe dọa, rồi rất nhanh mà hũng mãnh hướng cổ hắn cắn hạ!
“Oa ── ”
Vạn Ninh hét lên một tiếng, tỉnh lại.
“. . . . Là mộng a. . . .”
Hắn vỗ vỗ lồng ngực của mình.
“. . . . Di?”
Đập thì đập tới ngực rồi đấy, nhưng dường như không giống ngực mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xà Yêu
De TodoTác giả: Quân phu nhân Thể loại: Đam mỹ cổ trang, huyền huyễn, ấm áp văn,thanh thủy văn Ôn nhu đơn thuần công, xà yêu mỹ dụ thụ. Chính văn + phiên ngoại: Hoàn Dịch: Lão Xung tử + Chosenknight Tình trạng dịch: Hoàn