Hồ yêu tộc trưởng ngoáy ngoáy lỗ tai của mình.
“Giao phối?”
“Ân.”
Lại hỏi lần nữa.
“Giao phối?”
“Ân, giao phối.”
“Vì…vì…vì cái gì a ~~” hồ yêu tộc trưởng ôm lấy cái đầu đang ong cả lên của mình.”Đại xà đại nhân ngài căn bản không cần cùng loài người giao phối a! Hơn nữa ngài tinh khí cùng yêu khí đều thuần hậu như vậy. Sao còn phải cùng con người làm cái việc giao phối này a.”
“Không có gì đáng ngại, cũng không có vấn đề gì cả.” A Bạch có chút không lưu tâm nói. 也不会渡很多过去
“Hơn nữa, vạn nhất nàng ta mang thai rồi sinh hạ con lai giữa xà và yêu thì nhất định sẽ kinh động đến thiên binh thiên tướng, đến lúc đó đại xà đại nhân ngài. . . .”
“Không cần lo lắng, hắn sẽ không mang thai.”
“Loại chuyện này rất khó nói, giống cái vốn chính là có thể sinh hạ con cháu đời sau, giả dụ có trường hợp không phải như vậy thì cũng rất hiếm nha. . . .”
“Hắn là công.”
“Coi như là công đi chăng nữa thì cũng có thể sinh hạ… . . Di, ngài vừa mới nói?”
“Công.” A Bạch nhắc lại, nghĩ thầm cái tộc hồ yêu này thính lực quả không được tốt lắm, vì vậy mà cứ liên tục lại lập đi lập lại mới có thể nghe rõ được.”Hắn là công ~ đích ~~ ”
“Là công? !” Hồ yêu tộc trưởng nghẹn lời, há to cái miệng.
“Sao vậy? Hồ tộc các ngươi không phải cũng không hề phân biệt nam nữ mà cùng bọn họ XX sao?
“Là đúng vậy. . . .” Tộc trưởng trong đầu liền hiện ra khung cảnh lần trước, cùng với một nam nhân cường tráng khỏe mạnh XX chính là phải đến thiên hôn địa ám, nghĩ đến đây không khỏi bất giác đỏ hồng mặt “Nhưng…chúng ta là vì hấp thụ tinh khí của loài người a…”
“…Vậy tức là ta không hút tinh khí của hắn thì không được cùng hắn giao phối sao?”
“Ngô, cũng không phải nói như vậy. . . .”
“Vậy nghĩa là ta có thể cùng hắn giao phối?” Không biết có phải do bất đồng chủng loại không mà a Bạch cảm thấy vị hồ yêu tộc trưởng này với mình có chút câu nệ.”Thỉnh ngươi dạy cho ta làm thể nào để hấp dẫn hắn a!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xà Yêu
De TodoTác giả: Quân phu nhân Thể loại: Đam mỹ cổ trang, huyền huyễn, ấm áp văn,thanh thủy văn Ôn nhu đơn thuần công, xà yêu mỹ dụ thụ. Chính văn + phiên ngoại: Hoàn Dịch: Lão Xung tử + Chosenknight Tình trạng dịch: Hoàn