Chương 6

12.6K 797 50
                                    

Vạn Ninh thở dài một hơi.

“Hóa ra là uống rượu say rồi…”

Xoa xoa ngực mình, cũng vuốt người A Bạch.

“Không việc gì là tốt rồi, không việc gì là tốt rồi…”

“Khò khò ~ chẹp chẹp ~ Ức!”

Tâm tình thả lòng, liền cảm thấy buồn ngủ, hơn nữa đầu óc Vạn Ninh đã căng thẳng cả một ngày rồi, giờ tìm được A Bạch, A Bạch cũng uống rượu tạ tội của hắn rồi, hẳn đã tha thứ cho hắn rồi nhỉ?

Cẩn thận di chuyển đến bên cửa rồi đóng cửa lại, sau đó rút tấm chăn từ trong giỏ đựng củi ra, một người một rắn ôm lấy nhau, sau đó tìm một tư thế không đè lên người A Bạch, một người một rắn cùng nhau đi ngủ.

Nhiệt độ trên người có chút mát lạnh, hương rượu vẫn vương vất nơi cánh mũi, một đêm chung chăn ngọt ngào mà ấm áp cứ vậy trôi qua.

Hôm sau tỉnh lại, Vạn Ninh kinh ngạc phát hiện, tình trạng say rượu của A Bạch so với tối qua chẳng khá khẩm lên chút nào, vẫn cứ phát ra ba tiếng “Chẹp chẹp… ức” lập đi lập lại, khiến hắn bất lực sinh ra cảm giác “thời gian như dừng lại”.

Hắn ba chân bốn cẳng chật vật vác A Bạch vẫn còn đang vắt vẻo trên người, ngậm lấy cổ mình đến bên suối rửa mặt, trên đường đuôi của A Bạch không cẩn thận trượt khỏi vai hắn, rơi xuống suối suýt nữa thì bị cuốn trôi, Vạn Ninh sợ hãi vội vàng ôm chặt lấy A Bạch. Thế mà, A Bạch vẫn cứ ngủ say (rượu say) không biết trời đất, hoàn toàn chẳng có phản ứng gì.

Trở lại miếu ăn mấy cái màn thầu coi như bữa sáng, A Bạch vẫn chẳng có dấu hiệu tỉnh táo lại.

Vậy, giờ nên làm sao?

Vạn Ninh thầm nghĩ, hắn không thể vác A Bạch đi đốn củi được, tuy A Bạch không nặng, nhưng lại rất dài, không cẩn thận đạp phải nó, thậm chí là chặt phải nó thì phải làm sao? Cứ để quấn trên người mình, quá to, quá dài, quấn không chắc; để vào trong giỏ được không, tổng thể tích quá lớn, không vừa giỏ được đâu.

Đương nhiên cũng không thể vứt A Bạch lại đây, nó say bê bết rồi, chỉ sợ bị kiến khiêng đi cũng không tỉnh lại ấy, nếu có dã thú hoặc người muốn làm hại nó, nó sẽ không thể chống cự lại.

Vạn Ninh nghĩ sao cũng thấy không an tâm, lại không biết làm thế nào? Vậy là quyết định trưng cầu ý kiến của đương sự.

“A Bạch, A Bạch!” Vạn Ninh nhẹ nhàng gỡ miệng A Bạch ra khỏi cổ mình, tạm thời giải tỏa trói buộc. “A Bạch, ngươi có thể biến nhỏ lại chút được không?”

Hắn hoàn toàn không hiểu sao mình lại có thể dễ dàng chấp nhận chuyện “A Bạch là yêu quái hơn nữa còn biết biến thân”, đổi lại là người bình thường thì đã bị dọa mất mật từ lâu rồi, hơn nữa còn có thể tự nhiên như không bảo nó biến thân… thế nhưng Vạn Ninh lúc này không nghĩ nhiều như thế, an toàn của A Bạch mới là quan trọng nhất!

Bạch xà say mê man lắc lắc đầu, vốn định há cái miệng lớn gặm lại nơi quen thuộc kia, nhưng bị hai tay của Vạn Ninh chặn lại.

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ