Chương 16

8.9K 537 49
                                    

Tuy cảm giác hiện tại thực sự rất ngọt ngào, nhưng, cái tên ngốc này vẫn là rất biết cách phá hỏng không khí.

“Cái kia…” Mặc dù có không lễ độ nhưng Vạn Ninh cảm thấy hơi nghi ngờ liền đẩy a Bạch ra.”A Bạch, thân thể ta là lạ, ngươi bây giờ không nên chạm vào ta nữa.”

A Bạch bị đẩy ra, nhưng đây cũng không phải lần đầu tiên nên y cũng chẳng thấy tức giận. Lại nhìn Vạn Ninh xoay người sang chỗ khác, nhìn tấm lức quay về phía mình cũng hiểu rõ hắn thấy là lạ ở đâu, bất quá lần này nhất quyết không thể để Vạn Ninh thoát dễ dàng như vậy được.

“Vạn Ninh, không trách ngươi được, đó cũng là chuyện bình thường mà.”

“Thật vậy sao?” Vạn Ninh kinh ngạc quay đầu lại, hắn vẫn cho rằng, bộ hạ tự dưng cứng ngắc là việc phi thường kì lạ mà có khi còn là tội ác nữa, lại thêm cái hình ảnh trông thấy hồi nhỏ mà hắn không dám hỏi cha mẹ ấy mà ngay đến nhị vị phu phụ Vạn gia cũng nghi con trai mình đối với phương diện này không có vấn đề, chẳng hay biết rằng trong lúc đó, Vạn Ninh đã có lối quan niệm sai lầm nghiêm trọng về tình cảm nam nữ. “Thật sao, chính là ta…ta…mỗi lần như vậy, đều nhớ tới…tới…hồi còn bé trông thấy bộ dáng cởi sạch quần áo…của Ngô đại ca và a Như tỉ tỉ. . . .”

“Đó cũng là bình thường a!” A Bạch khoác vai hắn, ôn hòa cười.

“Chính là, lúc kia, toàn bộ người trong thôn đều đuổi theo Ngô đại ca đánh huynh ấy a! A như tỉ muốn ngăn cản cũng bị tát mấy cái bạt tai, hơn nữa ta thấy cha mẹ ta cũng rất giận dữ, bọn họ nhất định đều ghét loại sự tình này, nhưng ta vẫn còn nhớ đến chuyện đó, ta có khi nào giống Ngô đại ca, một ngày kia làm chuyện khiến cha mẹ nổi giận không?”

“Vạn Ninh, theo ta ngươi nghĩ sai rồi.” A Bạch dắt tay Vạn Ninh đi vào bên giường ngồi xuống.”Ngô đại ca và a Như tỉ tỉ mà ngươi nói, vì làm loại sự tình này không đúng lúc nên mới khiến mọi người tức giận.”

“Làm không đúng lúc?”

“Ân, con người các ngươi với loại chuyện này có rất nhiều hạn chế, phải kết hôn mới có thể làm. Các loại động vật khác không phức tạp như vậy, một khi nhìn thấy người mình yêu mến liền ngay lập tức đuổi theo hắn a.”

“Kết hôn có thể làm. . . .” Vạn Ninh suy nghĩ một chút, sau đó đột nhiên mặt đỏ “Ngươi nói vậy nghĩa là, Lý đại thẩm với chồng đã chết của bà ấy,  Vương Đại Mao khắc dấu cùng Vương đại tẩu, Huyện thái gia cùng các thê thiếp của lão, còn có rất nhiều, rất nhiều người đã bái đường thành thân, bọn họ, bọn họ đều có thể làm sao? ”

“Theo ta được biết, con người các ngươi, một khi giống cái đến ở với giống đực, buổi tối đầu tiên sẽ làm, dường như mọi người đã quy định như vậy, mỗi cặp vợ chồng đều làm như vậy.”

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ