Chương 20

8.7K 509 10
                                    

Mỗi sáng sớm tỉnh lại, Vạn Ninh luôn vô ý thức sờ lên ngực của mình, xác nhận chiếc hộp gỗ mây còn ở đó, xem tiểu sinh vật có còn ở đấy nữa không?

Buổi sáng ngày đông, bầu trời tối tăm một mảng, hắn chỉ có thể cẩn thận áp sát chiếc hộp gỗ cứng vào da thịt mình, đưa tay lần mò, từ tốn nắm lấy sinh vật lạnh lẽo nằm trong lớp vải mềm. Sau đó, hắn mang hộp gỗ mây đặt ra đầu dưới, đem tiểu xà ôm vào lồng ngực. Chiếc hộp gỗ ấy, vốn là do hắn lo nghĩ mà làm ra, chỉ sợ buổi đêm không cẩn thận sơ ý nằm đè lên vật nhỏ, khiến y bị tổn thương.

Giữa mùa đông giá buốt, hắn không chút e dè mà đem thứ vật còn lạnh hơn băng ấy dán chặt vào người mình, dù vậy nhưng vẫn không kìm được chút run rẩy. Những ngày gần đây, thời tiết ngày một lạnh hơn, nhưng hắn…vẫn quyết không buông, quyết không rời, quyết không có một chút chần chừ.

Đợi cho tới khi vật trong lồng ngực hấp thụ được hơi ấm từ bản thân, mới nhẹ nhàng thả y trở về trước túi nhỏ bên sườn ngực áo, rồi bâng quơ mặc thêm chút y phục, sau đó chuẩn bị bữa sáng.

Thời gian đầu, tiết trời không có lạnh như vậy, Vạn Ninh cũng chỉ cần mặc hai cái áo coi như cũng ổn thỏa rồi nhưng ngờ đâu nhiệt độ lại giảm xuống một cách dị thường. Cho đến hôm nay, hắn phải mặc ít nhất ba kiện quần áo mới có thể đảm bảo bản thân không lạnh đồng thời ủ ấm cho sinh vật kia.

Vạn đại nương cùng Vạn lão gia thấy hắn mặc liền một đống áo như vậy không khỏi lo lắng, hỏi hắn có phải không khỏe trong người, vì lẽ gì lại mặc lắm áo như vậy? Cũng bởi vì hắn thân thể vốn cường tráng, mới năm ngoái thôi còn cởi trần lên núi đốn củi, cha mẹ gọi hắn mặc thêm hai lớp áo hắn còn cười ngốc kêu không lạnh. Đến năm nay, thái độ của hắn thay đổi hoàn toàn, lúc mới vào đông đã mặc nguyên hai kiện y phục, giờ lại mặc thêm một kiện nữa thành ba, hành động này đối với phu phụ Vạn gia mà nói quả thức rất kỳ quái.

Vạn Ninh chỉ bảo cảm thấy năm nay lạnh hơn năm ngoái, sợ bị cảm lạnh rồi ảnh hướng đến công việc thì rất phiền toái. Vạn gia phu phụ cũng nghĩ thầm, không hiểu sao thời tiết lại quá như vậy, ngay đến bọn họ cũng mặc nhiều thêm hai kiện áo ấm, Vạn Ninh cũng nguyện ý làm theo, làm cha mẹ còn nói gì nữa chứ.

Ăn xong điểm tâm, hắn giống như mọi ngày vác búa lên núi đốn củi. Nhưng do sợ áp đến vật nhỏ đang nằm trong túi bên ngực trái nên hắn chỉ có thể dùng tay phải, Vạn Ninh đành ngồi may thêm một chiếc túi nữa tại mặt trong ngực áo phải để luân phiên sử dụng.

Mang theo rắn nhỏ trong ngực, Vạn Ninh chợt nhớ lại kỷ niệm ngày trước, cái hồi hắn lấy rượu bồi tội với y, rốt cuộc lại khiến y say bí tỷ, phải vác y đi đốn củi cùng. Chỉ khác lúc ấy a Bạch đang ở hình người, buộc hắn phải đặt y ngủ yên lành trên thảm cỏ, hiện tại y đang nằm trong ngực hắn, tuy rằng đối với a Bạch mà nói đây cũng chẳng phải chuyện tốt gì nhưng Vạn Ninh vẫn không kìm được trong lòng có chút vui vẻ.

Thực sự như thế này…cảm thấy rất hả hê.

Nếu như phát hiện trong lòng có cái ý nghĩ “Như vậy chẳng có gì sai” hắn sẽ tự trách bản thân đôi chút.

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ