Chương 14

8.6K 561 20
                                    

“Bạch công tử đã về rồi ~~ Bạch công tử đã về rồi ~~ ”

Trên đường theo Vạn Ninh, hương dân đứng tách ra hai bên ở ngã tư, nhìn thấy Bạch công tử anh tuấn, tiêu sái không khác tiên nhận bị người khác kéo về phía phủ nha ── vốn là Bạch công tử tự mình một người đi, nhưng  trên đường gặp được hai người dân, bọn họ sợ mắt hắn không tốt sẽ gặp phải nguy hiểm, liền nhiệt tình chủ động đưa y đi.

Vạn Ninh chiều tối hôm qua bị bắt, hiện tại đã là sáng ngày hôm sau, không biết Huyện thái gia đã xử trí Vạn Ninh thế nào? A Bạch có chút bận tâm, tuy nhiên chỉ cần hắn không chết, y cũng có thể dùng tinh khí của mình cứu sống, những vẫn là lo lắng không thôi.

Vốn lúc ở Vạn gia không thấy có ai, y định dùng thuật độn thổ để đi dò xét tình hình, ai ngờ đương lúc tìm chỗ đất mềm mềm để thi hành thuật pháp thì ven đường đột nhiên xuất hiện hai người, nhìn thấy y mà cứ như nhìn thấy họ hàng, mỗi người một bên lôi y đi.

“Bạch công tử a, a Ninh bị huyện thái gia vu oan a!”

“Lão muốn bảo thạch của a Ninh, lại vừa vặn mấy ngày nay ngài biến mất tăm, đã thế nơi cuối cùng ngài đặt chân đến lại là nhà a Ninh, vậy nên lão liền vu cho cậu ta là giết hại ngài rồi bắt giải đi!”

Hai vị hương dân phi thường tận tụy, đem sự tình một mạch kể lại hết, thuận tiện phụ thêm ác trạng của huyện thái gia. Chờ đến khi hai người đó nói xong thì cũng đã đến gần khu chợ, người dân nguyên bản còn đứng xúm xụm, nhìn thấy y liền lũ lượt kéo nhau về phủ nha.

Huyện thái gia đương nhiên lập tức sẽ biết tin tức này, nổi giận đùng đùng hỏi sư gia.

“Ngươi không phải nói họ Bạch kia xác định là mất tích sao? Tại sao lại đã trở lại?”

“Đại nhân, ta thật sự đã phái tất cả nha dịch trong phủ đi đến cả vùng lân cận để tìm kiếm, quả thực không có ai từng trông thấy họ Bạch kia a!”

“Bên ngoài không có ai trông thấy thì tức là chưa rời khỏi huyện nha, đạo lý đơn giản như vậy ngươi cũng không hiểu?”

“Đại nhân, chúng ta mấy ngáy phái bao nhiêu người lục tung cả huyện lên để tìm họ Bạch kia, ngài cũng không phải không biết, thực sự là không tìm ra nha!”

“Ngươi là đồ ngu, bổn quan cũng chỉ muốn chỗ bảo thạch này thôi, chút chuyện nhỏ  ngươi cũng làm không xong, thật sự là. . . .”

Huyện thái gia còn chưa mắng xong, bên ngoài đột nhiên truyền đến tiếng gõ trống.

“Huyện lão gia, thảo dân a Bạch đã trở lại, thỉnh Huyện lão gia thả Vạn Ninh, cũng trả lại tất cả vật chứng liên quan.”

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ