“Không vấn đề gì, chúng ta vẫn rất tốt, mau đứng lên đi.” Vạn lão gia biết con trai mình đang rất áy náy, hiểu rõ nhất định do một nguyên nhân bất đắc dĩ nào đó, hắn mới phải làm như vậy, trong lòng không hề trách cứ hắn mà còn thêm điểm lo lắng không thôi.
A Sùng bước lên, cùng phu phụ Vạn gia đỡ a Ninh dậy.
“Được rồi, được rồi, mau vào trong miêu đi, mọi người cứ tụ tập cả đám tại đây chẳng phải là muốn đông thành đá hay sao?”
Bọn họ lúc này mới cùng nhau trở vào miếu nhỏ.
Vào tới bên trong, mọi người bắt đầu khuân gỗ, chuẩn bị bữa cơm đoàn viên trừ tịch. Miếu tuy rằng không lớn nhưng nhóm người cũng không thấy chật chội, trái lại càng thêm ấm áp.
Bởi vì không thuận tiện nấu đồ ăn, ngoại trừ chỗ lương khô a Sùng mang tới thì không còn gì, nên họ liền dũng cảm, mang toàn bộ số rau nấu thành hai nồi canh hương vị khác nhau, ăn cùng với lương khô, coi như là thử một hương vị mới.
Có người đi cùng, bọn họ cười nói nhộn nhịp, thời gian nhanh chóng trôi qua, thoáng chốc đã thấy bầu trời chuyển tối, mọi người đành mang xoong nồi cùng bát trống không chuẩn bị xuống núi, còn Vạn Ninh thì đi theo tiễn chân bọn họ.
Còn chưa tới lưng trừng núi, Vạn đại nương cùng mẫu thân của a Sùng đã muốn ở lại cùng Vạn Ninh, bảo rằng sau khi trời tối, không nói gì hắn mà cả đám người bọn họ cũng cảm thấy nguy hiểm, mà bọn họ được trở về làng, còn hắn phải ở lại trên núi a.
“Kìa, cha mẹ, bác gái, mọi người cứ về đi, a Sùng, tẩu tẩu, lại phiền hai người rồi. Ta ngày mai, chậm nhất là ngày mốt sẽ về, có thể còn về cùng a Bạch nữa.”
Vừa nghe vị Bạch công tử thiện lương thánh khiết như tiên nhân kia sẽ trở về, trong lòng bọn họ lại càng mong tết âm lịch tới kia.
Vạn Ninh trở lại trong miếu, liền đem những vật dụng chưa kịp thu dọn vừa rồi đem ra rửa sạch, cũng tới bên cái ao mà tuyết đã tan đi một nửa, múc chút nước về đun, tẩy rửa cơ thể sạch sẽ, đến tóc cũng dùng bồ kết để gội.
Hắn muốn trong bộ dạng hoàn hảo nhất, tinh thần tốt nhất mà đón a Bạch tỉnh dậy.
Tuy buổi trưa có bận bịu, cũng đã ăn no, tắm giặt thoải mái, nhưng Vạn Ninh vẫn không thấy buồn ngủ, bởi vì “hôm nay” đang kết thúc.
A Bạch ngày mai sẽ thức dậy, nhưng là vào lúc nào của ngày mai đây? Vạn Ninh nằm trong chăn, ôm chặt a Bạch trên bụng mình. Hắn khoái trá tưởng tượng lúc đôi mắt tiểu Bạch xà mở to nhìn thấy hắn, cái bộ dáng ấy nhất định cực điểm đáng yêu, khiến hắn có ý nghĩ muốn nuốt luôn y vào bụng.
Đợi đã, lúc này không hề đói bụng, sao hắn lại có được hình dung như vậy nhỉ? Vạn Ninh càng cười vui vẻ, chọt chọt cái đầu nho nhỏ của tiểu Bạch xà.
Đến khoảng canh ba, Vạn Ninh vẫn cứ như vậy mà nhìn rắn nhỏ say sưa ngủ trên bụng mình, không làm bất cứ việc gì, như vậy mà chờ thời gian trôi đi.
=========================================
Mảnh trời đen tối dần dần chuyển sáng, đón lấy tiếng gà gáy cùng chim hót reo mừng, vầng mặt trời theo đó lộ diện, khung cảnh càng trở nên nhộn nhịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ] Xà Yêu
CasualeTác giả: Quân phu nhân Thể loại: Đam mỹ cổ trang, huyền huyễn, ấm áp văn,thanh thủy văn Ôn nhu đơn thuần công, xà yêu mỹ dụ thụ. Chính văn + phiên ngoại: Hoàn Dịch: Lão Xung tử + Chosenknight Tình trạng dịch: Hoàn