Chương 15

9.7K 579 49
                                    

Còn chưa về tới nhà, từ xa đã trông thấy, Vạn đại nương cùng Vạn lão gia đứng ngóng ở cửa.

“Về rồi. Về rồi! Mẹ nó ơi. Bọn chúng về rồi.”

Vạn lão gia hô lớn, Vạn đại nương dõi mắt ra nhìn, sau đó vui mừng khôn siết mà chạy về phía họ.

“Được thả a? Thế nào rồi, không bị làm sao chứ?” Vạn đại nương khẩn trương sờ đông, sờ tây, sờ trên, sờ dưới, sờ xoạng khắp người hai bọn họ, xác định không bị thương chỗ nào mới thở phào một hơi.

“Ai ơ, mẹ à, người đừng sờ nữa, con và a Bạch quả thực không sao a!” Vạn Ninh cảm thấy không được tự nhiên nói, cố ngăn việc sờ mó ngược xuôi của mẹ mình.

“Mẹ ngươi một mực đứng ở cửa chờ ngươi!” Vạn lão gia ha ha cười nói.”Lại để cho Bạch. . . . A Bạch cứu ngươi lần nữa, a Ninh a, ngươi từ nay về sau cần phải hảo hảo báo đáp người ta a.”

“Vạn bá bá, ngài đừng khách khí như vậy, Vạn Ninh coi ta là bằng hữu, ta cứu hắn cũng là lẽ thường tình thôi.” A Bạch nhắm mặt lại, nhẹ nhàng gật đầu với cha Vạn Ninh.

“Huyện thái gia không dễ chọc a, hắn lại nhiều lần tìm a Ninh nhà chúng ta gây phiền phức, lần này thả, cũng không biết được lần sau sẽ như thế nào. . . .” Vạn đại nương lo lắng nói xong, nếp nhăn giữa hai hàng lông mày thoắt cái lại thêm một vệt.

“Mẹ à, yên tâm đi, Huyện thái gia sẽ không sẽ tìm chúng ta gây phiền toái nữa đâu!” Vạn Ninh vội vàng an ủi. “A Bạch đã xử lý chuyện này ổn thỏa, con từ nay về sau sẽ không bị bắt đi nữa.”

“Thật vậy sao?” Vạn đại nương không tin, nhìn Vạn Ninh và a Bạch, Vạn lão gia cũng chờ đợi bọn họ nói rõ, a Bạch căn bản không thể ngăn a Ninh nói ra chuyện đáng nhẽ không nên nói.

“Ách, ân, ta đã cùng Huyện thái gia bàn bạc.” A Bạch đành phải thuận theo thời thế mà trả lời

“Bàn bạc? Là bàn cái gì a?” Vạn đại nương kinh ngạc hỏi.

“Cũng, cũng không phải bàn bạc gì cả, chỉ là dùng chút . . . .” Nghe vạn đại nương hỏi như vậy, Vạn Ninh mới phát hiện ra sự tai hại của mình, sự tình đáng nhẽ không nên hé răng lại huỵch toẹt ra hết, giờ thì hay rồi, không biết phải xử trí ra sao cho ổn thỏa? Hắn cũng không thể nói a Bạch đã dùng yêu thuật khiến cho Huyện thái gia quên hết mọi chuyện a!

“Không phải bàn bạc, vậy chẳng nhẽ là đưa ngân lượng cho Huyện thái gia sao? Trời a, chuyện này sao có thể!”

“Không phải a, không phải, a Bạch không có đưa ngân lượng. . . .” Vạn Ninh có chút gấp gáp, liên tục nhìn về phía a Bạch.

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ