Chương 19

8.8K 503 42
                                    

Gần cuối thu, không khí cũng trở nên lành lạnh, nhà nhà nô nức mang quân áo mùa đông ra chuẩn bị, cảm giác tựa hồ như mùa đông năm nay sẽ thật lạnh.

Vạn Ninh mới đi chợ về. Hắn trở lại phòng mình nhưng a Bạch không có ở đó.

Hắn nhìn ra cửa sổ liền thấy y đang bị một vị công tử uy phong lẫm lẫm ôm vào lòng.

“Uy, ngươi làm cái gì?”

Hắn khẩn trương leo ra ngoài cửa sổ, đẩy nam tử lạ mặt kia ra, kéo a Bạch về phía sau bảo vệ.

“Ngươi là ai? Ngươi ôm a Bạch nhà chúng ta làm gì?”

Namnhân nhíu mày lộ ánh mắt khinh thường.

“A Bạch nhà chúng ta? Y là của nhà các ngươi hồi nào sao ta không biết?”

Ngữ khí nghe có vẻ thân mật nhưng hắn nghe vào xong chẳng thấy chút tư vị nào, hơn nữa ánh mắt khinh miệt kia nhìn trông rất quen, lại thêm trên mình khoác một bộ áo dài bằng da hổ. . . .

“A Hổ, đừng nói lung tung.” A Bạch quát nhẹ.

“A a, quả nhiên là A Hổ!” Vạn Ninh bừng tỉnh đại ngộ, rồi lại giống như sớm biết đáp án. Hắn đối cái lại chuyện tình này luôn rất nhạy cảm, chỉ có điều bản thân đến nay không có phát hiện ra.

“Đừng có gọi bậy, chỉ có Bạch phụ thân mới có thể gọi ta là A Hổ!” A Hổ không vui nhìn phía sau lưng Vạn Ninh. “Phụ thân, người thật sự cần tên này giúp vượt qua thiên kiếp sao? Hắn nhìn thế nào cũng không đáng tin a!”

“Dựa vào ta vượt qua thiên kiếp? Ta sao? !” Vạn Ninh trong lòng kinh hãi.

“Ta tin rằng hắn có thể, nghe nói lần này là hàn kiếp, mặc cho ngươi bộ áo da lông dày kẻo ngươi không chịu nổi, hơn nữa, ngươi còn có chuyện trọng yếu hơn muốn làm không phải sao?”

A Hổ tuy rằng phi thường không đồng ý, nhưng mà Bạch phụ thân luôn luôn khiến hắn không có cách nào phản bác.

“Đáng giận, vì cái gì hết lần này tới lần khác ở phía sau. . . .” Hắn nắm thật chặt quyền, nhìn cái là biết nội tâm đang có bao nhiêu cái không cam lòng.

“A Hổ, không sao đâu, ngươi đi đi! Ngươi không muốn sau này không còn thấy ta, ta lại càng không muốn không còn được thấy ngươi.”

“Nha!” A Bạch hướng a Hổ, yêu thương ôm lấy hắn, xoa xoa đầu hắn.

“Bạch phụ thân…ngươi nhớ bảo trọng, ta sẽ nhanh chóng trở về.” A Hổ cúi đầu xuống, không muốn rời đi mà cọ cọ sau gáy a Bạch, lại liếm liếm gáy y.

[Đam Mỹ] Xà YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ