Dedicated to: miyakasumi_09
================
Bea POV.
Nasa garden ako ng school hinihintay ko sina joyce habang nagaantay ako may narinig akong nag gigitara paglingon ko sa kaliwa ko nakita ko si jake?? Teka bakit parang nakatingin sya sa akin? Tapos nakita ko na lang paparating si kris at james kaya umiwas na ko ng tingin medyo malayo si jake sa akin.
" hoy, sinong tinitingnan mo dyan.?" Biglang sulpot ni Devon.
" kabayo ano ba devs"
"ba't ba parang tulala ka dyan?" Tanong naman ni joyce
" ha? Eh nakita ko kasi sina jake."
" saan? sayang umalis na si kris." Si joyce na nakatingin sa paalis na sina kris.
" hay joyce sa dinami dami ng gwapo dito sa campus bakit si kris pa na mayabang?" Devon.
" ewan ko ba kahit naman alam kong imposibleng magkagusto sya sa akin gusto ko pa din sya." Sagot ni joyce na may halong lungkot sa mukha
"naku tara na nga may klase na pa tayo." Aya ko sa kanila
Si joyce talaga patay na patay kay kris eh ang yabang naman buti pa si jake teka bat ko nasabi si jake ah ewan hindi ko namalayan nandito na pala kami sa klassroom.
END OF POV.
Kris POV.
Pumunta ako locker room para kumuha ng t- shirt pagbukas ko may nakita na naman akong chocolates at may notes pa.
"Hi kainin mo yung chocolates masarap yan, i love you kris :-)"
sino kaya to siguro panget to at alam nyang hindi ko sya magugustuhan kaya ayaw magpakilala dalawang beses na to ah. Makaalis na nga baka kanina pa nag aantay si james at jake.
END OF POV.
Uwian na at naghihintantay naman sa may gilid ng gate ang magbabarkadang sina bea, joyce at devon.
" joyce kanina pa tayo dito, baka naman wala na sila." Reklamo ni devon.
" hindi pa sila nakakalabas andun pa yung kotse nila oh." Si joyce
"kailangan hanggang sa pag uwi makita mo pa?" Sabi naman ni bea
" ayun sila oh, sabi sa inyo hindi pa nakakauwi sila kris eh." Nakangiting turo ni joyce sa mga lalakeng pasakay na ng sasakyan.
Lumabas na ang mga kotseng sinasakyan nila kris, jake at james.
"ayan ah, nakalabas na sila baka naman pwede na din tayong umuwi?" Devon.
"oo na po, ano sabay na kayo sakin?" Masayang tanong ni joyce
"ako sasabay, wala din akong sundo." Bea
" kung ganon hindi na ako magpapasundo sa driver namin." Devon
" ok, let's go." Joyce
=================
vote and comment kayo guys, thank you...
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)
Fanficnerd na may crush sa isang hearthrob... Krisjoy story kasama din ang Jhabea and Jaevon loveteam...