Joyce POV.
Ang bilis ng panahon parang kailan lang ng pumunta ako ng states ngayon pabalik na ko ng pilipinas. Nakasakay na kami ng airplane kasama ko si kuya rick and lexi vacation lang sila sa pinas.
Lexi: panu kung magkita kayo ano gagawin mo?
Joyce: may plano na ko sis :-)
rick: ehem ano naman yun baka masaktan ka ulit?
Joyce: don't worry kuya kung may masasaktan man hindi ako yun kundi sya.
Lexi: sana nga.
Hindi pa alam nila devon ang pag uwi ko ngayon gusto kong ma surprise sila lalo na si kris. Ano kaya magiging reaction nya.
END OF POV.
Kris POV.
Nasa gym kami nina james at jake katatapos lang namin maglaro ng basketball ng dumating sina kim.
Kim: hi kris mukhang pagod kayo ah, ito water.
Kris: thanks pero may tubig kasi ako.
Kim: ganun ba. Ahm im sure gutom kana tara punta tayong canteen.
James: ah kris nagtext na kasi si devon sya lang kasi mag isa kakain may klase pa si bea eh.
Kris: sorry kim pauwi na rin kasi ako kaya kung gusto mo ikaw na lang.
Kim: k fine, kung ayaw mo di wag let's go girls.
Umalis naman si kim kasama mga friends nya sya ang ex ko hindi kami nagtagal siguro 1 month lang kaya ko sya nagustuhan dahil maganda sya. Nung naging kami na ayun lumabas ang ugaling maarte at malandi may iba pa pala syang boyfriend hindi ko nga alam bakit habol pa sya ng habol sa akin.
Jake: kris, uuwi kaba talaga?
Kris: oo hindi muna makakasabay sa inyo.
James: sige alis na kami baka naiinip na si devon.
Jake: text na lang bro.
Dahil tapos na klase ko kaya napaaga ang uwi ko. Ang sakit kasi ng katawan ko kaya gusto ko ng magpahinga.
END OF POV.
Nasa pilipinas na sila joyce tumawag naman sya agad kay bea ngunit walang sumasagot kaya kay devon sya tumawag.
Phone convo..
Joyce: hello devs, im back.
Devon: who you?
Joyce: hindi mo na ko natatandaan?
Devon: wait, joyce??
Joyce: ako nga.
Devon: waaahhhh, nandito kana?
Joyce: yap kaya pumunta kayo sa bahay wait ko kayo, bye.
End of convo.
James: si joyce ba yun?
Devon: yup at andito na ulit sya waaaahhh.
Jake: talaga nakaka excite naman makita sya hehehe..
----------------
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)
Fanficnerd na may crush sa isang hearthrob... Krisjoy story kasama din ang Jhabea and Jaevon loveteam...