kris POV.
Papunta akong airport para sunduin sina mommy at daddy ngayong araw kasi ang uwi nila galing states ilang saglit pa hindi ko na namalayan nasa airport na pala ako.
kris: mom, dad..
mrs. martin: iho, i miss you (hug kay kris)
kris: miss ko din po kayo.
mr. martin: happy kami ng mommy mo na naka uwi kami dito.
kris: akin na po mga dala nyo ilalagay ko na sa kotse.
Habang nasa biyahe kami walang ibang pinag usapan kung di si joyce.
mrs. martin: si joyce pala kris bat hindi mo sinama sa pagsundo sa amin?
kris: hindi ko na po sinama nasa work pa kasi.
mr. martin: isama mo sya sa dinner mamaya para naman ma meet namin yan.
kris: yes dad :)
Kilala na nila si joyce lagi ko kasi sa kanila kinukuwento si joyce yun nga lang hindi pa nila nakikita sa personal ngayon pa lang i'm sure magugustuhan nila si joyce.
END OF POV.
JOYCE POV.
Nasa labas ako ng office para hintayin si kris ng biglang sumulpot si ken.
ken: uuwi kana ba hatid na kita.
joyce: ano naman ginagawa mo dito? (medyo galit)
ken: sabi ko sayo diba hindi ako titigil hanggat hindi ka bumabalik sa akin.
joyce: please tigilan mo na ako, ilang beses ko bang sasabihin sayo hindi na kita mahal.
ken: kaya nga gagawin ko lahat bumalik ka lang sa akin.
joyce: may boyfriend na ako, at sya ang hinihintay ko kaya umalis kana.
Sa di kalayuan nakita ko ang sasakyan ni kris na nagpapark.
joyce: umalis kana ayaw kong makita ka ng boyfriend ko.
Tinutulak ko na sya para umalis.
ken: (ngumisi) sino ba sya bat ayaw mo kong ipakilala sa kanya.
joyce: andyan na sya umalis kana.
Kris: hi hon.
joyce: (gulat) kris :)
kris: oh nagulat ka yata.
joyce: hindi na naman hehe.
kris: parang may kausap ka yata kanina.
joyce: hah? na-nakita mo?
kris: bigla na ngang umalis eh, sino ba yun?
joyce: ah wala nag tanong lang ng direction tara na?
kris: ok.
Hayy buti na lang hindi nya na kilala si ken nasa kotse na kami.
kris: hon dumating na sina mommy.
joyce: talaga?
kris: ok lang ba sayo kung mag dinner tayo kasama sila?
joyce: oo naman, gusto ko na din sila ma meet eh.
kris: excited na nga silang makita ka eh.
After 30 minutes nakarating kami sa isang resto pagka pasok namin lumapit agad kami sa parents ni kris.
kris: mom, dad si joyce girlfriend ko.
mrs. matin: finally iha nakita ka namin ng personal.
joyce: good evenong po.
mr. martin: mamaya na yan, umupo na tayo.
Habang kumakain walang katapusan ang kwentuhan at tawanan ang babait ng parents ni kris feeling ko nga boto na sa akin ang mga magulang nya ang sarap kaya sa feeling ng gusto ka ng pamilya ng boyfriend mo. Nagulat lang ako ng alam nila lahat ng tungkol sa akin pati ang pagiging nerd ko dati alam nila wlang tinago si kris sa kanila kaya im very happy.
kris: gustong gusto ka ni mommy at daddy ah.
joyce: ako din ang babait nila at ang sarsp kausap.
kris: masya ako dahil tanggap ka nila.
joyce: ang saya din ang gabi ko. :)
Pagkatapos ng dinner hinatid muna namin ni kris ang parents nya bago nya ako inihatid sa bahay.
END OF POV.
KEN POV.
Si kris pala ang ipinagpalit mo sa akin joyce sorry na lang sya dahil babawiin kita kay kris ang tanga ko lang dati at hinayaan kitang mawala sa akin pero ngayon hindi ko na papayagang mangyari pa yun gagawa ako ng paraan para magkahilay lng kayo.
END OF POV.
=========================================================================================================================================================================
magkakahiwalay kaya ang krisjoy?? abangan ang muling pagkikita ni ken at kris...
ano kaya mangyayari?? abangan.....
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)
Fiksi Penggemarnerd na may crush sa isang hearthrob... Krisjoy story kasama din ang Jhabea and Jaevon loveteam...