Chapter 7

1.1K 21 3
                                    

Month na ang lumipas ng nangyari kay joyce naging close na din si jake and james kina joyce.

James: alam nyo ang saya nyo pa lang kasama noh?

Devon: syempre naman si kris lang naman ayaw sa amin eh.

Jake: ewan ko ba dun, mababait naman kayo lalo si joyce.

Bea: super yabang kaya nun hindi nga lang sumasama sa atin.

Joyce: ok na yun kesa ipahiya nya ulit ako at pagsabihan ng masasakit.

After class umuwi na sina joyce pero sina kris nasa campus pa.

Jake: nakuha mo na ba ang kailangan mo?

Kris: oo tara na.

James: teka bakit parang badtrip ka?

Kris: kasi ilang linggo na walang chocolates at notes sa locker ko eh.

James: ah so namimiss mo ang secret admirer mo?

Kris: hindi ah tara na nga.

Natatawa na lang na sumunod ang dalawa kay kris.

Joyce POV.

Nasa bahay ako ng tumawag sa akin si kuya kung nagtataka kayo kung nasaan sya eh sa amerika dun sya nag aaral andun din kasi ang daddy ko. Hiwalay na pala ang parents ko kaya si mommy lang kasama ko dito sa pilipinas.

Joyce mom: ano sabi ng kuya mo?

Joyce: kung gusto ko daw po na dun mag college.

Joyce mom: and what is your answer?

Joyce: yes ayoko na po dito ilang linggo na lang din gagraduate na ko.

Joyce mom: kung yan ang gusto mo payag ako.

Joyce: thanks mom.

Gaya ng sabi ko sa amerika ako mag aaral at sisiguraduhin kong sa pagbabalik ko ibang joyce na ang makikilala nila ibang joyce na ang haharap sa isang kristoffer martin.

END OF POV.

Kris POV.

Sa mga araw na nagdaan naging close si james at jake dun sa nerd na yun lalo na sa mga friends nya pinipilit nga nila akong maging close din sa mga girls na yun. Ayaw ko nga ako isang kristoffer martin na hearthrob at sikat sa campus makipag close sa nerd ok sana kung maganda sya eh kaya lang panget sya. Bahala sila jake kung gusto nila basta ako never talaga akong makikipagkaibigan sa kanya lalo ngayon may gusto sya sa akin. Wag ko na nga sya isipin ang pinagtataka ko lang bakit hindi na nagpaparamdam ang admirer ko hay di bale na nga matutulog na lang ako.

END OF POV.

--------------------------

nalalapit na ang pagbabago ni joyce hihi..

Vote and comment guys thank you.

Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon