Lumipas ang taon nakapag tapos na ng pag aaral sina joyce, kris jake. bea. james at devon. Nanganak na si kim ng isang babay girl hindi man sila magkasama ni kris sa iisang bahay ginagampanan naman ni kris ang pagiging ama nya sa anak ni kim. Naging magka sintahan na sina jake and bea habang nauwi naman sa totohanan ang relasyon nina james and devon. Habang si joyce ay sinagot din si ken nasa davao sila dahil doon ang work ni ken kaya nag decide si joyce na dun magtrabaho.
Bea POV.
Nasa office ako ng binisita ako ni jake.
jake: tama na ang trabaho hindi kapa kumakain.
bea; dami ko kasing dapat tapusin, kung gutom kana sige mauna kana.
jake: hindi sa ayaw at gusto mo kakain ka. (inagaw ang mga papeles)
bea: teka anong ginagawa mo, akin na nga yan.
jake: hindi ko ibibigay to hangga't hindi ka kumakain.
bea: pero..
jake: please kaya mo bang tanggihan ang boyfriend mong mahal na mahal ka?
bea: asus kakain na po.
jake: good hehe.
bea: masarap ba yang dala mo?
jake: syempre ako yata nagluto. (nilagyan si bea ng pagkain sa plato)
bea: hmm masarap nga.
jake: tingnan mo sa sobra mong pagtatrabaho hindi kana naka kakain sa tamang oras.
bea: promise hindi na po ako magpapalipas ng gutom.
jake: ubusin mo yan ah, para sayo lahat yan.
Si jake talaga gusto nya ba akong tumaba ang dami kaya ng dinala nyang food pagtapos kong kumain nag stay muna sya saglit sa office ko bago sya bumalik sa work nya.
END OF POV.
Kris POV.
Papupunta ako ngayon sa bahay ni kim para bisitahin ang anak ko malpit na ako ng may nakita akong lalaking lumabas sa bahay nya, teka parng kilala ko yun ah hindi ko namalayn sa tapat na pala ako ng bahay nya.
yaya: sir kris nandyan na pala kayo, halika pasok ka.
BINABASA MO ANG
Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)
Fanficnerd na may crush sa isang hearthrob... Krisjoy story kasama din ang Jhabea and Jaevon loveteam...