chapter 33

630 17 0
                                    

joyce POV.

Pagdating ko sa park mga nagliliwanag na christmas lights at table for two ang nakita ko.

kris: ang tagal mo, bakit ngayon ka lang?

lumingon ako sa nagsalita.

joyce: aba 5 minutes lang ako late ah.

kris: kahit pa tinakot mo ako baka mamaya hindi ka dumating.

joyc: sus, nandito na ako oh, atsaka hindi naman ako makikipag break talaga sayo.

kris: alam ko namang hindi mo yun magagawa eh,

joyce: panu ka nakakasiguro?

kris: ako lang kaya mahal mo at hindi mo ako kayang mawala sayo ng tuluyan.

joyce: ang yabang mo.

kris: hindi ba totoo?

joyce: oo na simula pa naman high school mahal na kita eh.

kris: na miss kita sobra.

joyce: miss din kita :)

Pagtapos namin magdramahan hihihi kumain na kami, kaya kami magkasama ngayon dahil kami na ulit natapos ang cool off namin na walang nangyaring official break up, at sa isa't-isa pa rin kami bumalik. Narealize ko na hindi ko pala kaya talaga na mawala sya ng tuluyan sa akin sobrang mahal ko si kris para pakawalan ulit sya.

BEA POV

Lumipas ang araw back to normal ulit lagi kaming lumalabas na anim at mas naging tumibay ang relasyon ni kris at joyce masya na ulit walang problema sa kani-kanilang relasyon.

jake: bea nasa baba na sila, hindi kapa ba tapos?

bea: tapos na tara na :)

Pagbaba namin nakita ko ang barkada sa sala.

bea: uy, kanina pa kayo?

devon: kararating lang namin.

joyce: happy birthday, ito gift namin ni kris pasensya na pinag isa na namin hehe.

bea: ano ba kayo ok lang salamat.

james: sa amin din ni devo ah.

bea: ok lang, tara na sa dinning na ang pagkain.

Naging masaya ang birthday ko dahil sa mga kaibigan ko lalo na kay jake.

jake: nag enjoy ka?

bea: syempre :)

jake: happy birthday ulit and i love you.

bea: i love you too.

END OF POV.

Dumaan pa ang mga araw naging busy silang lahat lalo na si kris kaya minsan nagtataka na si joyce sa sobrang busy ng nobyo halos isang beses na lang sila kung magkita.

joyce: hon, kailan ba matatapos yang project na ginagawa mo?

kris: tapos na hon pupunta nga pala sina devon and bea sa bahay mo bukas para sunduin ka.

joyce: bakit saan kami pupunta?

kris: basta alam na nila yun, magpaganda ka ha.

joyce: ano ba bukas may occasion ba?

kris: oo at kailangang andun ka.

joyce: ganun ba ako ka importante?

kris: yes at bukas ganap ka ng magiging akin.

joyce; ano ba kasi yan kris kinakabahan ako dyan sa kalokohan mo eh.

kris: wag kang kabahan, at sisiguraduhin kong magiging masaya tayo bukas.

joyce; sige na sabi mo eh.

kris: matulog ka ng maaga ah, kailangan maganda ka para bukas.

joyce: opo.

kris POV

Hayy excited na ako bukas wala ka ng kawala ngayon joyce dahil bukas ang pinaka mahalagng araw para sa atin at malalaman mo din kung ano ang pinagkaka abalahan namin ng barkada.

END OF POV.

===================================================================================================================================================================================================================================================================

salamat sa lahat ng nagbabasa nito, guys last chapter nga pala ang next  ah.

thank you talaga sa lahat ng masisispag na nag vovote at nag cocomment mahal ko kayo muah hihihi.. sana basahin nyo pa din ang last chapter :)

Ms. Nerd meets Mr. Hearthrob (EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon