Bawat galaw
report kay boyfriend
tulad na lang ng ganito
"hon, andito kami ngayon kila jaja kasama mga barkada namin ngkukwentuhan. Pinagkukwentuhan namin yung friend namin na isa kasi brokenhearted niloloko na pala siya ng bf niya ng hindi niya alam, tapus nagkukulitan naman yung dalawa naming kaibigan at yung isa nanonood ng T.V."
yan ang sinasabing daily report kay bf. Yung tipong kahit hindi mo kasama yung bf mo lahat ng ginagawa mo irereport mo. Yung tipong
"kakagising ko lang, maghihilamos na ako"
well kung ganya ok lang, what if kung ganito?
"Hon, paalis na ako ng bahay, dito na ako sa tapat ng gate bubuksan ko na. Ayan! nakalabas na ako naglalakad na ako papunta sa kanto. Dito na ako sa tapat ng tindahan ni Mang Kanor at malapit na ako sa kanto.Ayan andito na ako nag aabang ng masasakyan, pumara na ako ng jeep pasakay na ako hintayin mo lang ako ah saglit lang to" so on tsk tindi ah lakas maka diary bawat galaw talagang alam ni bf.
kulang na lang pati pag-ihi, pagjebs, pagligo kung nakailang tabo ka, pagsubo ng pagkain at kung anu-ano pang ginawa mo sa buong araw.
Sa lahat ng ginawa mo as in lahat ng yun ang napala mo lang sa bf mo ay SERMON!
oo SERMON!
Aba kung ako din ang nasaposition ng lalaki magagalit ako. Bakit ba ka mo?
Tignan mo ha, Ang laman ba naman ng text niya sayo eh yung mga ginagawa niya. Tapus ni kamusta at kung anu-ano pang text na tumutukoy sayo wala kundi lahat ng ginagawa niya.
Hindi lang galit makukuha mo sakin kundi SABON at BABANLAWAN PA KITA. Hindi lang yun may kasamang KULA at SAMPAY pa.
"Girls, ok lang naman na maging ganun eh, Kumbaga may bright side kasi alam ng bf niyo kung san at ano ang ginagawa niyo para di siya magalala pero wag naman yung sobra. Negative Side: ang cp ginawa para mag karon ng COMMUNICATION hindi INSTANT DIARY."
nakakaloka kayo day!
Tapus pag nagbreak kayo sasabihin mo "ginawa ko naman lahat ah! alam niya lahat kung san ako nagpupunta, Kung sino kasama ko at kung ano ginagawa ko. Pero bakit ganito?!"
Ay day sarap mo kalbuhin! Sa boys kasi meron sa kanila na ayaw ng ganon at meron din na gusto ng ganun. Most of girls are "madaldal" di ba most of boys ayaw nun kasi nawawala yung pagiging "mysterious type" ng girl kapag sobrang daldal at minsan nakakairita na. Kaya girl mejo bawas bawasan ah para tumagal kayo yung tama lang wag naman kasi sobra.
Tandaan!!
"NAKAKASAMA ANG SOBRA"
FIN
Like and Comment na din po :)
Enjoy Reading ^_^
LOVE LOTS
NYLECORE :)
BINABASA MO ANG
Love Hurts
No FicciónAdvice "Kuno" hihihi anything about LOVE :) Copyright © 2013 by Nylecore. ALL RIGHTS RESERVED.