"All of me"

5.1K 57 59
                                    







Vic's POV








"69" hindi ko lubos maisip na gagawin nya to, hindi naman sa hindi ako marunong of course alam ko ang ganitong posisyon, pero hindi ko pa naexperience, first time ko to.

Hindi ko akalain na darating ang oras na gagawin naming to minsan na ding sumagi sa isip ko pero dahil sa hindi naman ako sanay sa two way ay hindi na ako naglakas loob pa, sino ang magaakala na malalagay ako sa gaitong posisyon. Bahala na, wala naman sigurong masama kung pababayaan ko na sya ang magdikta ng dapat naming gawin o gusto nyang mangyari.

Nagsimula na syang ayusin ang kanyang pwesto mas ibinuka pa nya ang mga hita nya, dahil sa haba ng mga ito e halos nakaupo lang sya sa mukha ko, I mean nakadapa na sya sa mukha ko mas lalong naisubsob yung pagkababae nya to be exact.

Ang pagkakaiba nga lang ay mas nakatutok ang labi ko sa bandang ibaba ng pagkababae nya, dahil sa baligtaran naming posisyon ay nasa bandang itaas na parte naman ang mukha nya kung nasaan ang clit ko.

Nagsimula na nyang gawaran ng magagaan na halik ang pagkababae ko.

Hindi na din ako nag aksaya ng oras, nagsimula na din ako sa dapat kong gawin. Mabilis kong ini'angat ang mukha ko para mas maidikit ko ang bibig ko sa pagkababae nya, buti nalang talaga at matangkad sya hindi ako masyado nahirapan abutin sya, dahil sya na mismo ang nagsusubsob ng pagkababae sya sa mga  labi ko.

Patuloy lang sya sa paghalik sa pagkababae ko marahan din nyang pinapadaan ang dila nya  sa singit ko, ganun din ang ginawa ko hinalikan ko na ang pagkababae nya at marahan na pinasayad ang dulo ng dila ko, na syang nagpagalaw paabante ng waist nya tungo sa mukha ko.

"hmmmm" bahagya syang napatigil sa ginagawa nya ng pinatigas ko ang dila ko at madiin na hinagod mula sa bukana ng pagkababae nya, sinentro ko ang dulo ng dila ko sa gitnang parte nito sa bandang ibaba ng clit nya, hinagod ko ang matulis kong dila ng mabagal at may sapat na diin halos mapa'angat naman yung upper body nya.

"hmmmm" agad naman itong nakabawi ng pinatulis din ang dila nya at pinaikot ng mabagal at madiin sa tip ng clit ko para nanaman akong nakukuryente.

Hindi naman ako nagpatalo ng marahan kong pinaikot ang dila ko sa bukana ng butas ng pagkababae nya mas pinatulis ko ang dila ko at idiniin ang paghagod nito paikot.

"hmmmmm hmmmm hmmmmm" sunod sunod ang palitan namin ng ungol, dahil nagsimula na din lumikot ang dila at bibig nya, sa pangalawang beses na ginawa nya ito madali nyang natunton ang kahinaan ko.

Hindi ako kumportable, dahil hindi ako makapag'focus sa ginagawa ko, nadidistract ako sakanya. Ang weird ng feeling na tuwing hahagurin ko ang dila ko sa pagkababae nya ay ganun din ang gagawin nya sakin pabalik.

Hindi ko ma'explain masarap na nakaka'ilang, pero sobrang hot ang eksena na meron kami ngayon, sa compartment nitong pick up, sa likod ng naglalakihang puno, sa gilid ng bangin na kung saan makikita mo ang nagkikislapang mga ilaw, sa liwanag na dulot ng sinag ng buwan sa ilalim ng mga bituin sa langit  habang nakaposisyon ng 69.

Ibang iba talaga hindi na namin alintana kung may makakakita ba samin, basta itutuloy namin to bago sumikat ang araw.

"hmmmmm hmmmm aaaaaah"ungol ko habang patuloy lang ako sa pagdila ng pagkababae nya pabilis ng pabilis ang galaw ng dila nya sa pagkababae ko dahilan para mapapikit ako.

Hindi pwedeng sya ang masunod kaya marahan ko syang hinawi patagilid habang naka 69 pa rin kami ngayon ay nakataas ang kanan nyang hita, sa kaliwang hita nya ipinatong ang ulo ko, nakuha naman nya ang nais kong posisyon agad naman syang humiga sa kanan kong hita itinaas ko naman ang kaliwa kong hita, na ginaya nya para mas makaposisyon kami ng mas maayos. Same position pa rin 69 pero this time nakatagilid kami, mas naging kumportable ang posisyon namin ngayon.

"My Bedmate"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon