Kabanata 10

3K 51 6
                                    

Kabanata 10


She felt someone caressed her legs.Napaka-komportble sa pakiramdam niya.Bawat himas nito sa balat niya ay kakaibang pakiramdam ang hatid sa kanya.It's first time na may humawak,humaplos o humimas sa kanya sa bandang iyon.Dapat kilabot ang maramdaman niya ngunit iba ang naramdaman niya.



It rough.Magaspang ang kamay nito pero hindi iyon hadlang sa sarap na pakiramdam.Tumagal ang himas nito sa legs niya.Napaungol siya.And then mainit na bagay ang dumampi sa labi niya.Malambot at mainit.

Tumagal ang paghimas nito sa legs niya.Tumaas sa beywang niya at sa tiyan niya.She wants to scream pero walang lumalabas na boses sa bibig niya.Kumawag ang kamay niya na dinakip nito at pinirmi sa huluhan niya.


"Hmm.."

Napaidyak siya ng pabilog na hinaplos nito ang tiyan niya.Nakakaliti iyon.Sisigaw na siya sa sarap!Pero iyon na naman ang mainit na bagay ang pumigil sa labi niya.Hindi niya alam kung ano iyon.She's innocent para malaman iyon.Ang naka-masskarang lalaki ang unang nangahas na halikan siya sa labi.Wala nang iba pa.



"Hmmm..."she moaned again.Sinikop nito ang dalawa kong binta at kinulong sa sariling binti.Dinaganan siya nito sa gilid kaya.Hindi siya makagalaw.



"So sweet...I'm so addicted to you,darling..."at mas lalo nitong binilisan ang paggalaw ng kamay kasabay ng paggalaw nito sa katawan sa gilid niya.She stiffened.This is her first time!Gusto niyang magmulat ng mata pero napakabigat ng talukap ng mata niya.Gusto niyang sumigaw ngunit may mainit na bagay ang pumipigil dun.


Hindi siya makagalaw.Patuloy ito sa paggalaw sa gilid niya.Ang mga kamay nito ay pababa't pataas na para bang hindi alam kung saan tutungo.Ang isang kamay nito ay nakahawak sa dalawa niyang kamay.Pabaling-baling ang ulo ko sa kakaibanh sensasyon na dulot ng ginagawa nito.Napakainit sa katawan at..at..may kakaiba siyang nararamdaman sa ibaba!


"F*ck it!"



Malakas na mura nito.Dumagan ito sa kanya.Mabigat ito.Ramdam niya iyon.Binatawan niya ang dalawang kamay ko,inipit ako.



"Darling...hindi ko alam na ganito ka pala kasarap.."at binaklas ang damit ko!Gusto niya tumutol.Gusto niyang pigilan ito.Gusto niyang itulak ito.


Pero masarap ang ginagawa nito sa'kin.Na ayaw kong gawin ang nasa isip ko.


"Jan..gising.."

May tumapik sa kanya.Marahan lang iyon.What the!?



Napabalikwas siya nang bangon at ganun na lang ang gulat niya nang makita si Beverly!Naka-pantalon ito ngunit naka-bra lang ang pang-itaas,bas ang buhok at nakaharap sa salamin.Nilingon siya nito.



"Good morning,Jan!"

Nanaginip yata siya.Nilibot ko ang paningin sa paligid.Maliit lang.Parang kwarto lang.Isang kama na kung saan siya nakaupo ngayon.Maliit na lababo,maliit na stool na mesa,dalawang stool na upuan,24 inch na t.v.May nakita siyang nakasaradong pintuan,banyo yata.




"Maliit lang itong inuokopa ko."aniya.


Nilibot ko uli ang paningin sa paligid.Mas malaki lang ng konti ang kwarto niya dito.Pero ayos na rin,kung nag-iisa lang tao ang umuukopa.

Tumigil siya sa pag-inspeksyon sa paligid ng may maalala!Huli niya naalala ay nasa bar siya,siya na ang susunod na sasayaw!Nawalan siya ng balanse at muntik na mahulog sa hagdan..



Kumirot ang ulo ko.


Lumapit sa kanya si Beverly.Tumabi."Mataas ang lagnat mo kagabi!Sabing wag ka na munang pumasok eh!Muntik ka ng madisgrasya!"pagalit nitong sigaw.

His Service Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon