Chapter 9

8.2K 186 14
                                    

Carpe Diem 💕

LORAINE'S POV

"LETCHE! NAKAKABANAS!!! BWISIT"

Tangina! Bwiset rin!
Agad naman ako napasapo sa pwet ko. letche. Ang sakit. Ay mali. Ang sarap mahulog sa upuan. Gaya ng pagkahulog ko sakanya, sarap sarap. Kingina!

Napatingin naman ako sa hagdan at agad kong nakita si Sabrina na gulong gulo ang buhok . Bagong gising yata. Pero ampta! Nagulat ako dun!

"Hoy kay agang aga nagsisigaw ka dyan. Problema mo!?" Sigaw ko sakanya
Aba para hindi naman mukhang effortless ang pagkakagulat ko noh.

"SINONG KUMUHA NANG TOOTHBRUSH KO SA BAG?"

Agad naman akong napatingin sakanya.
SO GANUN LANG?! DAHIL DUN?!!!

"Myghad Sabrina! Mahiya ka naman. Di mo to bahay. Sarap mong hampasin ng lamesa. Peste " Sabi ko at agad bumalik sa upuan at pinagpatuloy uminom ng kape.

Seriously?! Hindi ba sila nagising sa sigaw ng babaeng to? Mga tulog mantika.

"ASAN NA BA KASI YUN! " Sabi niya sabay punta sa kwarto i mean sa guest room.

Obviously ako palang yata ang gising sa katotohanan at si Sabrina.

"AHHHHHH!!!"

BWISIT!!!!!

Napatingin naman ako sa likuran ko at sinamaan ng tingin si Sabrina.

"Blehhhh!"

Agad naman akong napatayo at agad siyang hinabol. Lintik lang ang walang ganti! Bwisit.

(A/N: Pasensya na sah mga bad words. Beastmode kasi ako ngayon :P)

"SABRINA!" Sigaw ko at hinabol sya .

"Ooppss oppss tama na yan. Kay agang aga ang iingay nyo." Sabi ni Iana na ngayon pinipigilan ako.

"Let go of me. I will kill that bitch." Sabi ko kay Iana at agad sanang hahabolin si Sabrina nang biglang lumabas sina Ali .

"Problema nyo?" Walang sa mood na sabi ni Aliyah. Ngumisi nalang ako. Humanda talaga yung Sabrina na yun sakin mamaya.

"Wala . Akala ko di na kayo magigising." Sabi ko at agad namartsa papuntang kusina.

"So anung plano natin? Di ba tayo pupunta ng school?" Sabi ko sa kanila na ngayon ay umuupo sa upuan. Malamang.

"Tamad ako." Yhana

"Masakit ulo ko." Joshua

"Ayoko. dito nalang ako." Iana.

Ang boring na nga dito. Tas magsta-stay pa sila dito. Wala silang thrill. Samahan pa na ayaw kong makita ang isa sa kanila dito.

"We need to go to school. Remember my condition." Sabi ni Ali .

Agad naman kaming napatingin sakanya.Shet! Bat ko ba yun nakalimutan.
Sa ganda kong toh maglilinis ako?
NO WAY IN HELL!!

I frown.

"Whether you like it or not. We need to go to school. I will give you 30 mins to prepare." Sabi ni Ali at umakyat na sa taas.

Agad naman silang tumakbo ng sabay sabay sa guest room. Kita ko naman dito na nagtutulakan sila.Problema nila?

Tsk. Ininom ko nalang muna yung natira kong kape at----
*PFFTT*

TANGINA!
DALAWA LANG PALA YUNG BANYO!! SHETTTT!! AT OO AYAW PAGAMITIN SAMIN NI ZACK YUNG IBA DAHIL AYAW RAW NIYA! KINGINA ANG DUGA TALAGA NILANG DALAWA NI ALIYAH. PINARUSAHAN KAMIII.

Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon