Carpe Diem 💕
LORAINE'S POV
"Omygash!!!"
Shet!!
Agad akong napabangon dahil sa tili ni Sabrina."The f*ck problema mo?" Tanong ko.
Heto na naman tayo."Bat di kapa nakabihis?" Tanong niya kaya nagtaka ako.Bakit anung meron ngayon?
Napatingin naman ako sa kanya na ngayon nakabihis ng isang tank top at maong pants na naka sneakers."Huh?" Tanging nasabi ko.Eh sa wala akong maalala eh.
"Duh. Tayo mag pre-prepare sa gagamitin ni Aliyah mamayang hapon."
Agad naman napalaki ang mata ko. Tiningnan ko ang alarm clock ko.
Tangina It's already 9am at ang usapan 9:15.
Shet! 15 mins.
Agad akong pumasok sa Banyo at naligo na.Nag toothbrush narin ako dahil hindi na ako mag aalmusal. Patay naman ako nito kay Yhana. Walang pasok ngayon if you wonder. May preparation kasi ngayon kaya walang pasok. Binilisan kong mag sabon kaya wala lang 4 minutes tapos na agad ako.
Dali-dali naman akong lumabas ng banyo at pumunta sa closet exclusive for me.
I wear tight longsleeve and tight black pants. Sinamahan ko na rin ng isang converse.
Wala akong sa mood mag heels.NakakatamadAgad kong kinuha yung backpack ko at lumabas ng kwarto. Nakita ko naman si Sabrina na nakabusangot.
"Tara na." Sabi ko at nauna nang lumabas ng apartment.
"Hey hintay." Tawag niya pero dumiretso na ako.
Sumakay ako sa passenger seat at dun umupo. Wala akong ganang mag drive.
Agad naman siyang pumasok sa driver seat at agad inistart ang engine."Nasaan sila?" Tanong ko.
"Nasa School." Sabi niya tumango naman ako bilang sagot.
Haysss.Nagugutom ako. Its a bad idea not to eat breakfast. Nang makarating kami sa school ay agad kaming lumabas ng kotse.
"Mauna ka na sa room.Susunod lang ako." Sabi ko kay Sabrina.
"San ka punta?" Sabrina
"Sa Cafeteria.I need to eat." Sagot ko at lumakad na dahil nagugutom na talaga ako.
Nang makarating ako sa cafeteria .I immediately line. Nang ako na ay agad akong umorder ng isang Bacon with egg and Rice.at Isang Bottled water.Naghanap na ako ng mauupoan nang makuha ko na yung order ko.
Umupo ako sa table na malapit sa counter at agad nilamon yung inorder ko.
CAPSLOCK NILAMON dahil gutom ako. Paki nyo?? *rolled eyes*"Oh look who's here."
Ang sarap *munch*
"Hey bitch! I'm talking to you."
Padabog akong tumingin sakanya.
"Wala akong paki. Kaya bumili ka ng kausap mo." Sabi ko at tinuon ang atensyon sa pagkain ko.
Its Elizabeth and her pathetic Group
"Dont you---"
"The f*ck!!!WAG MO KONG GULUHING BABAE KA! MASASAMPAL KITA! LETCHE! KUMAKAIN AKO CAN'T YOU SEE? OR BULAG KA LANG.? TANGINA! UMALIS KA SA HARAPAN KO!!" Sigaw ko.
"Bitch." sabi niya
Letche. Ang ayoko sa lahat iniistorbo ako habang kumakain. Bwisit!
Agad naman siyang umalis sa harapan ko. Mabuti naman.
BINABASA MO ANG
Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)
ActionAn eye for an eye A dead body for a dead body. Warning⚠️: Violence, Foul words, and etc. Read at your own risk