Chapter 25

4.9K 116 7
                                    

Carpe Diem 💕

ALIYAH'S POV

"Aliyah Wake up."

"Hmmm"

"Hey wake up!"

F*ck can they just f*ck up?? May Jetlag pa ko.

"Hey bumangon kana diyan. Ilang months kanang absent sa school."

"Gash! I'm on my Clinomania sickness bitxh. So fucked up!"

(A/N: Clinomania- excessive desire to stay in bed)

"Get up you young lady!!"

Tangina! nga naman Oo. =_=

Bumangon nalang ako at dumiretso sa banyo na hindi siya nilingon.

Monday sucks =_=
No need to further explaination of what I am doing. Its pretty obvious stupid =_=

Sinuot ko ang ripped jeans at tank top at tinernohan ito ng Vans.
Well, Everything has change and So my Get up *smirk*

Bumaba na ako at nakita ko sila na naghihintay sakin.

Well, To tell you , we just arrived here in Philippines yesterday evening but this guys want to go to school. Hello! I mean, Can they just go there all by theirselves? Bakit kasama pa ko? =_=

"Tara na. Baka malate pa tayo." Sabi ni Yhana

Nauna akong lumabas ng bahay at Sumakay sa motorbike ko. At nauna na sakanila.
I'm tired bitxh!

~

"Well well! Look who's here. after a month, you showed up."

Hindi ko sila tiningnan kaya dumiretso nalang ako sa upuan ko at pumikit.

"Hey You bitxh! Wag mokong talikuran!!"

Hindi ko siya pinansin at imbis ay pinatong ang paa sa harapan which is sa likuran ng upuan.
Nakakabwiset ang boses niya. ang sarap lagyan ng glue =_=

"*smirk* Takot ka na niyan? Asan na ang deliquent student na nakilala ko? Weak ka naman pala eh. Akala mo kung sino."

Gusto ko matawa dahil sa mga sinasabi niya dahil obvious naman na immature sya.
I just smirk at minulat ang mata. at tiningnan ang Impostorang toh.

" Me? A weak? Oh come on Elizabeth, that title suits you.So if you don't mind can you shut up for the whole day or i will make you shut up forever?"

I glare at her. Wala akong sa mood ngayon. Lalong lalo nang may Jetlag pa ako.

"HAHAHAHA So akala mo ba matatakot moko sa ganyan mo? HAHAHAHAH-"

*BLAGGGGGG

"Sh*t"

"Ahhhh!"

"Eliza!!!"

Ngumisi ako sakanya pagkatapos ko siyang suntukin.
Tangina kala ko ba matapang toh? bat sinuntok ko lang tumba agad? at tengene Umiyak pa =_=

" Is that what you got Demon Queen? i mean a Fake one? *smirk* so if you excuse me."

Tanging nasabi ko at pumunta sa pintuan upang lumabas na nang impyerno na toh.

Wait.

Huminto ako at tiningnan silang lahat at agad tumingin sa impostorang nasa sahig.

" Oh I forgot. I don't Pull a Hair , I PUNCH BITCH!"

Pagkatapos kong sabihin yun ay umalis na ako dun.

Mabuti nang umalis nako dun at baka may magawa pakong masama sa elizabeth na yun. =_=
Ang kapal na nga nang foundation. Ang kapal rin ng mukha =_=
I dont need to waste my time. TIME IS GOLD.

Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon