Carpe Diem 💕
YHANA'S POV
"Hey are you okey?" I looked at her. She's sick.
"I'm fine. Kayo muna ang pumasok." Sabi ni Iana.
Nandito kami sa room niya.
"Are you sure?" Tanong ni Aliyah.
I know na nag alala siya.Kami rin naman.Minsan lang kasi magkasakit tong si Iana."Yes Ali. Pumunta na kayo sa school. Malalate na kayo." Sabi niya at ngumiti.
Kinuha ko ang kumot at agad ipinatong hanggang sa baba niya.
"Mauna na kayo. I'll make a soup for her tapos susunod na ako.Yhana make sure everyone do their task." sabi ni Aliyah kaya tumango nalang ako.
"Bye Unnie. Magpagaling ka." I said then kissed her forehead.
"Hoy impakta. Dalian mo magpagaling. Malapit na ang pageant sige ka hindi kana makakapanood." Sabi ni Sabrina.
Gaga talaga toh. =_="Hey don't forget to drink your medicine ha? Sge Iana una na kami.Don't worry maaga kaming uuwi mamaya." Loraine.
Umalis na kami agad matapos kaming magpaalam. We decide na iisang car nalang ang gagamitin kasi nga para mamaya sabay sabay uuwi. Pumunta ako sa driver seat at inistart ang kotse. Nang makapasok sila ay agad ko itong pinaandar papuntang D.U.
"We need to buy some snacks later for Iana." Sabi ni Loraine.
"Yes but we need to finish the things na pinapagawa satin ni Aliyah." Sabi ko.
"Haysss bat ba nagkasakit si Iana." Sabrina.
Tumahimik nalang ako.Hindi naman kasi umulan kagabi kaya bakit nagkasakit yun?
Baka may period sya ngayun kaya ganyan.Nang makarating kami sa school ay ipinark ko na ito malapit sa gate at bumaba na.
Sabay naman kaming tatlo na naglalakad papuntang Room nang makasalubong namin sina Kris."Hi Yhana *wink*"
I just rolled my eyes. Ayaw kong magpakita na affected ako. Baka lumaki ulo niya. Boplaks pana man niyan. =_=
"Nasaan si Iana?" Tanong agad ni Kyle.
"Nasa bahay. May sakit. " Sabrina.
"Did she already take her medicine?" Kyle
Napatingin naman ako sa kanya. Una una palang alam ko nang may namamagitan na sa kanila. Aba siyempre alam ko noh.Halatang halata."Yas.Andun naman si Aliyah kaya wag kang mag alala. Inaalagaan siya dun." Sabi ko.
Nauna na akong maglakad sa room. Naabutan ko naman silang lahat busy sa paglilinis."Maglinis na kayo..Pupunta lang ako sa powder room." Sabi ko at umalis.
Ihing-ihi na kasi ako kanina pa. Nang makarating ako sa cr ay agad akong pumunta sa isang cubicle. Hindi ko na sasabihin kung anung ginawa ko dahil alam nyo na yun.
"Babe. Sigurado kabang hindi ka tutupad sa usapan?"
Oppsss. Its not my fault. I didn't hear anything.
"Of course not. I do love you but don't you think its dangerous. Alam mo kung pano magalit si Zack."
Oh I did hear something. I'm sorry my bad. Zack? Anung kinalaman nila dito?
"Just be careful okey?-- 3pm you will start the fight?---You guys unbelievable.--okey.I love you.Take care."
Ang corny nila!! Bat gang war? So they choose to betray Zack's Gang? Alam na ba nila ito. Well, I need some fun naman kaya i don't need to spoil anything. Gusto kong makakita ng away ngayon.
BINABASA MO ANG
Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)
AcciónAn eye for an eye A dead body for a dead body. Warning⚠️: Violence, Foul words, and etc. Read at your own risk