Heyy guysss! HAHAHAHA
I know hindi pa nakakaabot ng 40 votes but since i didn't expect anything for everyone to vote so this is the update.Dedicated to SenseGirly.
Hi sweetie :* hope you like the update :")Carpe Diem 💕
KURT'S POV
"Are the perimeter secure?" Tanong sakin ni Zack na nakatungo ngayon sa kanyang laptop.
I just nod as an answer.
Tinutok ko ang paningin sa daan na dinadaan namin.Agad akong.napatingin sa rear view if nakasunod pa rin sina Kris.
Nagkanya-kanya kasi kami ng sasakyan dahil hindi kami kasya sa isang sasakyan.Ang andito lang sa sasakyan ko ay tatlo lang Ako,si Zack at Loraine.
"Bakit kasama sina Kyle at Iana dito?" Tanong ni Sabrina.
Tiningnan ko siya sa gilid ko at ibinalik ang atensyon sa daan.
"Masama man ang magbintang but maybe they are the traitor. I dont know" walang emosyon kong sabi.
I don't know who should I trust. Kung ganito lang naman well that's bullsh*t. Magkakaibigan kami dito walang traidor but i was wrong."But maybe they have a reason." Sagot ni Loriane.
"The reason was bullsh*t. I dont need an explanation. Just a simple action leads to everything. Its simple they are traitor.And i dont need explanation to those who betray the group." Malamig na pagkakasabi ni Zack habang nakatingin sa labas.
Napangisi lang ako.
Ang hindi ko maintindihan.
Bakit Kyle at Iana?ALIYAH'S POV
"Hindi paba nagigising yang babaeng yan?!!!NAKAKAINIP NA!!" Rinig kong sigaw.
Hindi ko parin maimulat ang mata ko dahil sa pagod.
The f*ck! Nasaan ako??!!!Ang huli kong naalala ay sina kyle at iana.
Kyle at Iana.
Why did you do this?"CALM DOWN WILL YOU?! HINDI KA NAKAKATULONG!" sabi nito.
Unti unti kong ginalaw ang ulo ko upang tingnan ang nasa harapan ko.
"Oh gising na man pala yan eh. Akala ko bah matapang ang mafia queen? Bat yata kabaliktaran ang nakikita ko ngayon? Weakkkk!" Rinig ko sabi nang nakakairitang tinig.
I just gritted my teeth.
Hintayin mo lang makawala ako dito and you will see how ruthless i am stupid!Naramdaman ko naman na may bumuhat sa akin at pinaupo ako sa isang upuan.
Nanatili pa rin akong nakayuko dahil ang sakit ng ulo ko.
Ramdam ko rin ang sakit ng mga braso ko."Hey aliyah! Do you know me?" Sabi nito at hinawakan ang panga ko at ipinatingin sa kanya.
Minulat ko ang mata ko at tumambad sakin ang isang babaeng nakangisi. Hindi ko sya familiar sakin but base on her features, nang gagaling sya sa mayamang pamilya.
"You're not that famous so why should i know you?" Matapang na sagot ko.
*pakk.
Sh*t!
"Ang tapang tapang mong babae ka! Fyi, nasa teritoryo kita kaya wag kang magtapang tapangan dito. Weakless bitch." Sabi nito.
Ngumisi lang ako sakanya.
"Weak? Gaga! Kalagan moko at papatayin kita. " pang aasar ko sa kanya at ngumisi ulit.
Akmang sasampalin sana ako nito ng may pumigil sa kamay nito.
BINABASA MO ANG
Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)
AcciónAn eye for an eye A dead body for a dead body. Warning⚠️: Violence, Foul words, and etc. Read at your own risk