Carpe Diem💕
YHANA'S POV
"Aliyah open this goddamn door."
Halos sirain ko na tong pintuan ng kwarto niya ngunit hindi niya pa rin binubuksan.
"Aliyah!!!" Sigaw ko ngunit wala pa rin.
"Let her rest first. Maybe she's tired." Simpleng sabi ni Zack kaya tumango ako.
Bumaba kami at agad pumunta sa kusina. Naabutan naman namin silang mukhang problemado pwera nalang kay na Kurt,Kris,Joshua at Kyle na walang alam sa nangyari.
"I can't risk this Yhana. Natatakot ako." Sabi ni Iana
Ako rin naman Natatakot rin naman ako para kay Aliyah. F*ck I want her out of this. Marami na siyang sakripisyo para samin. Let us have a pay back.
"Sino ba kasing letcheng org. yan para pagbantaan si Aliyah? Bat ang rami niyang alam." Halos pasigaw ma sabi ni Loraine.
3 days before the pageant. May natanggap kaming death threat galing sa isang unknown organization. It was anonymous. But we are trying to locate that f*cking org. ngunit hindi namin to mahanap.
At kinakabahan ako dahil marami siyang alam tungkol kay Aliyah."Tell us Yhana. Sino ba talaga kayo?" Tanong ni Kris sakin.
F*ck! Bat ikaw pa ang nagtanong?!
"Oo nga. Nacucurious kami sa inyo. As if marami kayong alam sa martial arts at paghawak ng baril. Para kayong sanay." Segunda naman ni Kurt.
"Self-Defense---"
"Iba ang self defense sa sanay na Yhana." Simpleng sabi ni Zack.
Tskkk.
I kow ibang iba talaga. =_="Wala ako sa position sabihin ngunit ayoko naman i risk ang buhay ni Aliyah." Sabi ko at napayuko.
Damn! I'm weak at this. Ayokong nasasaktan ang bestfriend ko! Ah bahala na!"We are Mafia." Unang sabi ko.
Mag rereact na sana sila
"Ako muna ang magsasalita. Mamaya na kayo." Cold kong sabi.
"As i said, We are Mafia.Not just an ordinary Mafia. But we rule the Mafia Organization in this world. In short We are the Heiress of the most strongest Mafia. And we have a Queen. And that is Aliyah.Sa susunod na linggo kailangan namin pumunta sa Korea upang ibigay na sa kanya ang official na position. At sa amin namang apat ganun rin." Sabi ko.
"The h*ll!!"
"Mafia?!!!"
"Unbelievable!!"
Kanya-kanyang reaction sina Kurt pwera nalang samin.
"We will help you." Sabi ni Zack kaya napatingin kami sakanya.
"If si Aliyah ang gusto nila then prepare their coffin and i will not dare to kill them if they will touch every single thread of her hair."
Halos mapangiti ako sa sinabi niya.
He really loves Aliyah.
And I bet he can even sacrifice his self just for her.
But hindi ako papayag na may iba pang magsasakripisyo gaya noon.
Hindi na."So what's the plan?" Tanong ni Kris na nakatingin sakin. I smile at him.
"Let us find that f*cking org. na sinasabi nyo. Sabrina at Kurt kayo na ang bahala sa pag trace ng org. nayun. While Loraine at Joshua kayo ang bahala para bukas. Invite all the alliance. Yhana,Kris,Kurt,Kyle at Iana try to contact your org. Yhana. I have this feeling na may nag tra-traidor sa grupo niyo." Sabi niya kaya napatingin ako sakanya.
Tama naman. Wala naman may nakakaalam sa nangyari noon. Pwera saming Lima.
Wala naman sigurong may nag tra-traidor saming apat."Roger." sabi nilang lahat ngitian ko lang sila.
"Dun na kayo matulog sa guest room. kung gusto niyo. May mga pagkain rin naman dun sa ref. Maiwan ko muna kayo." Sabi ko at umalis papuntang kwarto.
ANONYMOUS'S POV
HAHAHAHA mga hangal!!
"Master."
Napatingin ako sa likuran ko.
And there she is."Anu na ang balita?" Sabi ko habang iniinom ang isang wine.
"Mayroon na po silang plano." Sabi niya habang nakayuko.
"Mabuti naman. wag kang magpapahalata sa kanila. Pinagkakatiwalaan kita.Kaya wag mokong biguin Anak." Sabi ko dito at ngumisi.
Binigyan niya naman ako ng tango.
"Masusunod Master. Aalis na po ako baka po nakakahalata na sila na wala ako dun." Sabi niya kaya napatango ako.
Umalis naman siya sa harapan ko.
Aliyah.
Ikaw ang dahilan nag pagkawatak-watak ng pamilya ko.
Siguraduhin kong mamamatay ka sa kamay ko.
Tandaan mo yan.===========================
Short update for you all guys ourthere HAHAHAHAHAHAYan muna. Baka mamaya nalang yung susunod.
Sino yung traidor? HAHAHAHA omy!!! sino sa tingin nyo?
ako baka si Aliyah djwk HAHAHAHAHA :*~BeautifulDisaster
BINABASA MO ANG
Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)
AçãoAn eye for an eye A dead body for a dead body. Warning⚠️: Violence, Foul words, and etc. Read at your own risk