Carpe Diem 💕
YHANA'S POV
"OMG!!!
Napabalikwas ako sa sariling kama ng dahil sa tili na iyon.
Wth!!!Ginulo ko ang buhok ko at mabilis na lumabas ng kwarto.
Dumiretso ako sa kwarto ni Aliyah dahil i am sure na dun galing. Malapit kasi yon sa kwarto ko.Nakita ko naman si Iana na ngayon ay nakatakip ang kamay sah bibig.
Anu ang nangyayari??"What happen?" tanong ko at lumapit.
Sumilip naman ako sa kwarto ni Aliyah at halos mapanganga ako dahil sa nakita.
W-what a-are t-they d-d-doing???
"Hmmm."
ALIYAH'S POV
"Hmmm"
I groan dahil ang sakit ng ulo ko. Sh*t headache.
Kinapa ko ang table na nasa gilid ko at kinuha ang alarm clock.
Bat yata hndi ito tumunog?
Aish!!!!"Aliyah."
Napatingin naman ako sa pintoan at nakita ang nakangangang sina Yhana at Iana.
Anu problema nito?
Napatingin naman ako sa gilid ko at nakita si Zack na mahimbing natutulog sa tabi ko. I smile dahil ang cute niya. =_=
"What are you two doing?" Tanong sakin ni Yhana na ngayon ay nakangisi sakin.
What? I didn't do anything. Swear. Well except for----"W-wife."
Napatingin naman ako kay Zack na ngayon ay umupo habang kinukusot ang mata.
Kawai ♥.♥
"Good morning." Sabi niya at kiniss ako sa cheeks. Ngitian ko lang siya at sinabing.
"Good morning hubby." Sabi ko dito.
"Kailan pa?" Tanong ni Iana na ngayon ay nakangiti ng malapad.
"Its none---
"Well its our business Zack. Infact she's my bestfriend. *smirk"
Napangiwi ako dahil sa sinabi nya.
"Can you two get out for awhile? I'm gonna spend my whole day with my wife. No one was allowed to disturb us."
O.O
"Yieeee!!omygash!! My shipper was back!! Omy!!!" Sigaw ni Iana at umalis.
I'm sure tatawagan niya si Kyle."Oh sya. Wag kayong iistorbohin. COPY. Well, Congratulations lovebirds." Sabi nito at ngumisi. Inirapan ko lang siya kaya napatawa naman ito.
Kung hampasin ko kaya siya nang walis tingting? Tsk!Umalis naman ito kaagad at isinara ang pinto.
"Hey wife! Can you just make yourself ugly ? I can't stop myself looking to your damn beautiful face." Sabi nito at humiga.
Humiga rin ako at ngumisi.
"Hey hubby. Can you make yourself ugly too? I can't stop thinking the time that you make me cry because you flirt on those bitches." Ngising sabi ko at inirapan siya.
"Hey its not my intention to---"
"Shut up. I'm telling you Zack. Don't make me jealous. I swear I'm gonna ripped all the heads of those bitches." Sabi ko dito at inirapan ulit siya.
Tinawanan naman ako ng mokong na toh.
How dare he laugh at me?!!
BINABASA MO ANG
Mafia Girls meets Gangster Boys (On-repair) (Action Series #1)
ActionAn eye for an eye A dead body for a dead body. Warning⚠️: Violence, Foul words, and etc. Read at your own risk