Chương 8: Quá khứ (2)

275 19 8
                                    

Thời gian thấm thoát trôi, mọi người trong clb văn nghệ tốt xử với tôi rất tốt, khả năng nhảy nhót của tôi cũng được cải thiện nhiều. Không phải khoe chứ, từ khi tôi tập nhảy đến nay, vóc dáng thon thả hẳn ra. Và chẳng biết từ lúc nào, tôi đã xem việc nhảy là quan trọng, không còn là một môn giải trí mà chính là ước mơ, là mục tiêu sống của tôi. Tôi yêu mọi người, yêu nhảy và yêu anh...

Tuy hằng ngày được nhìn thấy anh, được gần anh nhưng vẫn không thể cùng anh nói chuyện, cảm xúc trong tôi càng mãnh liệt, chỉ là không cam tâm bị anh từ chối đành phải chôn giấu trong lòng...

_Chi Linh, chị dạo ngày toàn lo chuyện của Hội học sinh, em nhớ chị đến phát khóc lun nè- Tôi làm vẻ mặt ai oán nhìn chị

_Ai bảo chị của em làm Hội phó chi, à mà chị có tin tức tốt cho em nè!- Chị vui vẻ đáp lời

_Tại sao chị lại đi làm Hội phó vậy? Ủa mà tin gì vậy chị?- tôi mờ mịt hỏi

_Cuối năm có một cuộc thi nhảy, chị sẽ thông báo cho bên clb của em. Ráng luyện tập đi, có cơ hội biểu diễn trên sân khấu rồi!

_Thật hả chị! Ôi tốt quá!- Tôi xém tí nữa là nhảy cẫng lên. Quả nhiên là tin tốt, nhất định mình phải cố gắng.

_Ừ...Thật ra cũng không giấu gì em...Chị làm ở Hội học sinh vì một người...- Vừa nói chị vừa mỉm cười, hai má chị ửng hồng trong thật đáng yêu.

_Ây da chị ghê quá nha, ai vậy ai vậy??? Nhất định phải rất đẹp trai mới bị Chi Linh nhà ta nhìn trúng nga~~~

Tôi nhịn không được ghẹo Chi Linh một cái. Mặt chị đỏ bừng, khẽ đánh tôi. Tôi mãn nguyện cười ha hả.

_Thiệt là....còn em với Tuấn Kiệt sao rồi?

_Haizzz...Chị xem ngày nào bọn em cũng gặp nhau mà ảnh không liếc nhìn lấy một cái- Tôi thượm buồn

_Em thiệt là...sao ngốc thế ko biết! Em đừng thụ động như thế, phải tự tin lên, nói chuyện với người ta.

_Ừm, em sẽ cố...

Hôm nay tôi đến clb khá sớm, quét sàn xong thì vừa lúc mọi người đến. Tỷ tỷ thường ngày đi chơi hôm nay cũng đến. Chắc là tỷ thông báo cho mọi người về cuộc thi.

_Mọi người tập trung. Trường có tổ chức một cuộc thi nhảy để chọn ra một nhóm xuất sắc nhất đi thi với các trường bạn. Chúng ta nhất định phải thắng. Rõ chưa???- Tỷ dõng dạc nói

_ Rõ!!!!!

_Tốt, chúng ta diễn hai tiết mục. Một là nhảy last mod. Hai là màn trình diễn phụ của Đội trưởng và Lính mới. Thế nào!- nói rồi tỷ nháy mắt với tôi một cái.

Á, thế nghĩa là...ánh mắt long lanh nhìn tỷ. Yêu tỷ quá đi!!!!!!!!

Sau đó nhanh chóng nhóm cũng chọn ra được bài nhảy rồi mọi người bắt đầu tập động tác. Tuy là bài nhảy phụ nhưng độ khó cũng không kém gì so với bài chính. Tôi tập trung nhìn anh dạy nhưng là anh nhảy quá nhanh tôi không tài nào theo kịp.

Phải Chi Anh Là NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ