Văn án:
Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan;
Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế;
Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giáp đại kỳ.
Theo siêu cấp thay thế bổ sung đến thần kỳ huấn luyện, Juan · Diaz truyền kỳ đang ở xuất phát!
Cao lãnh tiết mục ngắn thủ Juan an phấn khích đoạn ngắn:
# xuất ngũ tiền lão tử cũng từng là một cái hảo hán #
# tám một tám cái kia hại ta xuất ngũ đầu sỏ gây nên #
# phun tào có thể nhiễu địa cầu ngàn tám trăm giới #
Đệ 1 chương ngã xuống thiên tài
03 năm mùa hạ không quá dễ dàng vượt qua, ít nhất đối Manchester United mà nói là như thế này.
Bọn họ ở nay hạ mất đi Beckham, tước gia tựa hồ tại đây một khắc lão liễu không ít, chính là quật cường lão gia tử tuyệt đối sẽ không thừa nhận , hắn còn có một chỉnh chi đội bóng phải khiêng, Manchester United số bảy rời đi ý nghĩa hắn phải lại vi Manchester United tìm kiếm đến một cái đủ để thay thế hắn trung tràng cầu thủ, may mà chính là chính mình vẫn là ở Lisbon lao tới rồi một khối phác ngọc, tỉ mỉ tạo hình dưới tuyệt đối khả thành đại mới.
Real Madrid tại đây cái mùa hạ có chút quá khùng cuồng , bọn họ bốn phía quơ tiền mặt theo mặt khác league săm đi rất nhiều đội bóng mưu gia cầu tinh, một cái mùa hạ tới nay bọn họ xử lý tất cả báo chí đầu đề, chính là hết thảy đều là về này ngân hà chiến hạm thượng tinh quang rạng rỡ đàn tinh, cũng không có người đang ý Castilla, này ở siêu sao chính sách mở ra lúc sau gặp lớn nhất đả kích Real Madrid thanh huấn doanh.
Có lẽ Castilla đội trưởng đột nhiên xuất ngũ như vậy tin tức vẫn là cũng đủ nhấc lên một trận gợn sóng, nhưng là giống như phi điểu bình thường hơi túng lướt qua, rất nhanh sẽ bị bao phủ ở Real Madrid thật lớn tin tức nước lũ giữa.
—— Alex · Ferguson văn phòng nghênh đón một gã khách không mời mà đến.
Juan · Diaz, tiền Castilla đội trưởng, từng bị cho rằng có khả năng nhất kế Laur, Guti, Casillas lúc sau thăng lên một đội thả đứng vững gót chân cầu thủ. . . . . . Nói là"Tiền" cùng"Từng" , là bởi vì vì hắn ở một tuần lặng yên không một tiếng động địa xuất ngũ —— lấy 21 tuổi như vậy một cái ở giới đá banh nội mới vừa khởi bước niên kỉ linh.
Juan lấy một loại cầu thủ gian hiếm thấy đoan chính tư thái ngồi ở sô pha thượng, buông xuống chính mình mặt mày.
Hắn diện mạo thật sự là cầu thủ trung hiếm thấy thật là tốt xem, không giống Beckham vậy suất, ngược lại mang theo một loại kẻ khác sợ hãi than tinh xảo thâm thúy, màu vàng lợt như lưu sa bình thường phát mềm mại địa thiếp phục ở nhĩ sườn, chú ý tới Ferguson thần sắc ngẩng đầu nhìn hắn liếc mắt một cái, tiếp theo lần thứ hai cúi đầu, xanh lam mầu tròng đen trung ảnh ngược ra hắn do dự bộ dáng, bao hàm đến cơ hồ tràn đầy đi ra u buồn đủ để cho Scotland lão nhân thầm than.
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
General FictionVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...