Chương 346: 346. 345
Chương 347:
Trận này đội nội trận đấu là ở hai bên cầu thủ không nói gì đối diện hạ bắt đầu.
Figo câu kia "Đối phương là tới ngược chúng ta" thuần túy là vui đùa nói, trên thực tế tương giác dưới, bọn họ ở đây ngược lại là nếu so với Deco chi đội kia ngũ muốn tốt hơn rất nhiều.
Bọn họ ở đây sử dụng là Bồ Đào Nha quốc gia đội cho tới nay quen thuộc nhất chiến thuật vị trí, đồng dạng, vô luận là trước trung hậu tràng phối trí đều rất đắc lực... Tuy rằng nạp ni là trẻ một điểm đi, bất quá cũng hoàn cũng coi là có thể sử dụng, dù sao tiểu tử này ở trên sân bóng biểu hiện cũng đúng tốt, huống chi bọn họ ở đây còn có Gomes.
Gomes dù sao cũng là Bồ Đào Nha đội phó, hắn cũng đúng hiện nay ngoại trừ Figo ở ngoài, duy nhất một khả dĩ trấn áp toàn trường người, nói như vậy đội nội bắt chước thời điểm tranh tài, đều là hai người bọn họ các mang một chi đội ngũ, như vậy mới là tương đối bình thường.
Song lần này, hiển nhiên Scolari có ý nghĩ của chính mình, cho nên trực tiếp để cho bọn họ lưỡng ở đồng nhất chi trong đội ngũ ngây ngô, đối diện còn lại là Deco cùng Juan hai người tổ hợp.
Deco cùng Juan hai người kia cũng đúng trên sân bóng hạch tâm cấp bậc tồn tại, Deco thiên hướng công kích, mà Juan còn lại là thiên hướng phòng thủ cùng công phòng chuyển hoán.
Bất quá lời nói thực sự nói... Bồ Đào Nha hiện nay công cường thủ yếu tình huống bãi ở chỗ này, công phòng chuyển hoán đứng lên phỏng chừng cũng không có gì quá tốt tác dụng.
Nhưng thật ra trung tràng nhiều người như vậy, hiển nhiên hãy để cho Bồ Đào Nha cảm giác có chút mới lạ.
Deco đạp thải mặt cỏ, giờ này khắc này Scolari huấn luyện viên chính dẫm nát trung tuyến thượng chuẩn bị phao tiền xu, Deco quay đầu lại nhìn một chút Juan, kết quả phát hiện người kia chính đang mỉm cười trước trùng một bên khác Cristiano ra dấu tay.
Bồ Đào Nha tiểu tướng hết sức kích động, gương mặt đó thậm chí đều đỏ lên.
Juan nhìn nhìn mặt hắn, thầm than hắn tựa hồ rốt cuộc biết vì sao Cristiano ở sau đó như thế thích đem bản thân cấp nắng ăn đen —— da hắc khả dĩ hiển hiện ra mình cơ thể, còn có chính là, da hắc sau đó mặt đỏ liền không nhìn ra.
Hắn thế nhưng rất đáng ghét bị người khán ra bản thân yếu ớt... Cho dù hắn là ái khóc quỷ cũng là như vậy.
"Juan!" Hắn còn đang đậu Cristiano như thế này nhớ kỹ phải phối hợp hắn thời điểm, phía trước đột nhiên có người hô nhất cú, Juan quay đầu nhìn lại, Deco hướng về phía hắn vẫy vẫy tay.
"Làm sao vậy?" Juan không biết vì sao Deco đột nhiên gọi hắn, bất quá mắt nhìn đối phương tựa hồ có gọi hắn đi qua ý tứ, Vì vậy tam hai bước chạy lên trước muốn biết chuyện gì xảy ra.
Scolari nhìn thoáng qua Juan, cười hắc hắc: "Deco vừa nói... Ai nói lên chủ ý, ai tới sai tiền xu, hơn nữa hắn cho tới bây giờ không đá như vậy trận hình, chỉ huy người đồng dạng cũng là ngươi, sở dĩ ngươi cũng không thể ở phía sau mất mặt a."
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
BeletrieVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...