Đệ 63 chương sinh nhật phiên ngoại
Casey sinh nhật khoái hoạt!
Nếu không có gặp ngươi, ta sẽ là ở làm sao? —— lời tựa
Iker · Casillas làm một cái mộng, ngay tại lễ Giáng Sinh ngày đó.
Ở trong mộng, hắn một lần nữa thể hội một lần chính mình trước mắt mới thôi nhân sinh, Laur, Guti, bọn họ cùng nhau lớn lên cùng nhau trở thành xuất sắc nhất sợi tổng hợp tư đế á thanh huấn, cùng nhau nâng lên u17 thanh niên âu quan quán quân, có thể nói ngay từ đầu thời điểm mặc dù có chút vi cùng, chính là hắn như trước khai vui vẻ tâm qua xuống dưới.
Năm mới thời điểm hắn cùng một gã nữ chừng hậu vệ nói đến luyến ái, hắn tự nhiên nhớ rõ này cô nương, xinh đẹp khỏe mạnh sức sống bắn ra bốn phía, 03 năm Tây Ban Nha tiểu thư.
Chính là ngày vui ngắn chẳng tầy gang, ở 09 năm thời điểm hắn điên cuồng yêu thượng một gã nữ phóng viên, tên kia xinh đẹp nữ phóng viên cũng có chính mình bạn trai.
Hắn giống như là ma bình thường, giống cái đấu sĩ giống nhau tranh đoạt lãnh địa, cuối cùng thành công ôm đắc mỹ nhân về, có thể nói trừ bỏ tên kia đáng thương tiền bạn trai ở ngoài hết thảy đều giai đại vui mừng.
Thẳng đến hắn rời đi Real Madrid phía trước, hết thảy đều coi như hoàn mỹ.
Cho dù hắn ở trong mộng thật là vì tên kia nữ phóng viên liều lĩnh, thậm chí là xa xứ, các nàng lưỡng cũng xác quá thượng coi như là hạnh phúc cuộc sống, chính là trong đầu luôn luôn một thanh âm ở kêu gào.
Không đúng.
Không phải như thế.
Thiếu một người, tuyệt đối là thiếu một người, theo ngay từ đầu sẽ không đối.
Trong mộng hắn cùng nữ nhân đang muốn hôn môi, chúc mừng bọn họ người thứ hai đứa nhỏ giáng sinh, quả đông lạnh bàn môi gần trong gang tấc, chính là hắn chính là không thể đặt lễ đính hôn quyết tâm hôn đi.
"Làm sao vậy Iker?" Nữ nhân mở mắt ra có chút nghi hoặc hỏi han, mà những lời này rất nhanh khiến cho hắn cả kinh.
Hắn đây là làm sao vậy? Nơi này rõ ràng là mộng đi?
—— để ý thức đến điểm này lúc sau, trước mặt thế giới đã xảy ra kinh người điên đảo.
Trước mắt xinh đẹp nữ nhân, trên mặt như trước mang theo hoàn mỹ tươi cười ở phía sau lui, chung quanh hết thảy tựa hồ đều ở gia tốc thời gian đảo lưu, cuối cùng biến thành một mảnh hắc ám hư vô, hắn mờ mịt chung quanh.
Cái gì tình huống?
Chung quanh lần thứ hai sáng đứng lên, giống như là lão cũ phim nhựa, hắn lại nhớ tới Castilla trước cửa, Casey nơi nơi nhìn nhìn, thần tình đều là bất đắc dĩ.
Vừa muốn đến một lần?
Chính là lúc này đây tựa hồ không giống với ?
Lần này hắn không phải một mình một người thí huấn, có một thanh huấn tiểu hài tử chủ động lại đây cùng hắn đánh tiếp đón, bọn họ nhanh chóng trở thành bạn tốt, cùng nhau trận đấu cùng nhau tiến bộ cùng nhau chúc mừng, ở sinh nhật thời điểm tiểu hài tử làm bánh ngọt cho hắn, bọn họ cùng nhau thổi tắt ngọn nến, cùng nhau phân cái kia bánh ngọt
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
General FictionVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...