Chương 141:
Này hoàn toàn ngoài Arruabarrena dự liệu, cũng ngoài Pellegrini dự liệu.
Dựa theo lẽ thường mà nói Riquelme đây là đình đã chết bóng, Riquelme hẳn là trên căn bản là không có gì không gian tố động tác kế tiếp, nhưng mà hắn thế nào đều không nghĩ tới, Riquelme cư nhiên sẽ chọn đơn giản như vậy thô bạo phương pháp ——
Hắn đem bóng đá đá xa, sau đó thừa dịp Arruabarrena không phản ứng kịp thời gian, đột nhiên khởi động gia tốc, từ Villarreal hậu vệ bên người đi vòng qua!
"Đột phá! Đẹp! Tuy rằng không có gì kỹ thuật hàm lượng, nhưng là phi thường hữu hiệu!" Frankie hô lên, quả banh này đích xác không có gì kỹ thuật hàm lượng, chính là đem bóng đá bị đá tận lực rời xa đối thủ, đồng thời cũng cách xa chính, sau đó y theo dựa vào chính mình rất nhanh đuổi theo bóng đá, có thể nói chính là khi dễ Arruabarrena xoay người chậm.
Nếu như đổi một chi đội bóng, Riquelme chân không nhất định dám làm động tác này, bởi vì bản thân tốc độ của hắn thì không phải là rất đỉnh cấp một loại kia biệt, dù sao cũng là bị gọi "Ưu nhã" bóng phong...
Mà ở đối mặt Villarreal, chi này hắn đã đã ở một thi đấu quý đội bóng, là đã từng hạch tâm Riquelme còn là rất hiểu rõ.
—— cũng tỷ như nói, Arruabarrena xoay người, là thật chậm.
Sở dĩ hắn mới có thể tràn ngập lòng tin địa đem bóng đá bị đá tận lực rời xa chính hắn, dùng Frankie nói mà nói chính là, "Hắn chuyền bóng cho ba giây sau chính!"
"Deportivo cơ hội! Nằm vùng ở hậu trường Riquelme rốt cục xông về phía trước, vừa lên tới chính là một đơn đao, hắn cắt về phía phổ thông, chạy vào vùng cấm!"
Gonzalo ném ra Molunsite bắt đầu bổ phòng, lại làm cho Riquelme một đột nhiên dừng trừ bóng biến hướng cấp lung lay quá khứ, hơn nữa càng làm cho Cương Tát hoảng sợ là, Riquelme vừa hoảng khai thân vị nhưng không có tiết tục mang bóng
Thê thiếp thành đàn GL.
Hắn trực tiếp liền ở tại chỗ lên chân, chân nhỏ cố sức, lực mạnh trừu bắn! !
Rayner phán đoán được rồi phương hướng, nhưng mà Riquelme bắn ra một cổn Địa Cầu.
Tốc độ nhanh, gần kề mặt đất, sở hữu thủ môn nhất đáng ghét một loại sút bóng, đồng dạng cũng rất là Villarreal thủ môn Rayner hầu như phác không ra được bóng, hắn rơi xuống đất tốc độ vĩnh viễn đều phải bỉ bóng đá về phía trước nhốn nháo tốc độ phải chậm hơn như vậy một điểm...
Kết quả chính là ——
"al! ! ! Thiên tài một kích, Juan · Riquelme nam cường ngạnh một mặt! ! Xem ra hắn đích xác là rất tưởng cùng mình quá khứ ngây ngô hoàng sắc tàu ngầm tới một hồi ý nghĩa sâu xa cáo biệt a, không chỉ là dĩ vãng chưa bao giờ làm 'Ba giây đồng hồ chuyền bóng cho mình' đều làm được, còn có như vậy một cước xa bắn, khán đi tới Deportivo lúc, Riquelme thực sự cải biến rất nhiều! !"
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
General FictionVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...