Đệ 41 chương Alva Reid
6 nguyệt 20 ngày rất nhanh đi ra đến đây, cả ngày thời gian, Cristiano đều bị vây một cái thực khẩn trương trạng thái lý, Scolari có chút lo lắng, riêng đi tìm Juan bọn họ đến nói chuyện hỏi một chút là cái gì tình huống, Juan vừa nghe sửng sốt.
"Hắn khẩn trương không phải thực bình thường sao không?"
"Ngươi xác định?" Scolari cũng chọn mi, dù sao kia hùng đứa nhỏ khẩn trương tuy rằng cũng khẩn trương, chính là cho tới bây giờ cũng không sẽ ở trước mặt biểu hiện ra ngoài, chính mình phân phút có thể tiêu hóa điệu.
"Đương nhiên không thành vấn đề, " Juan nở nụ cười một chút, "Hắn chính là có điểm. . . . . . Gần hương tình khiếp."
Tuy rằng Lisbon thi đấu thể thao cho hắn lưu lại đại đa số cũng không là rất đẹp tốt nhớ lại, khả dù sao hắn chính là ở trong này lớn dần đứng lên, theo sau mới có thể ở Manchester United nghênh đón chính mình lột xác.
—— mà hiện tại, hắn lần thứ hai về tới Lisbon thi đấu thể thao sân nhà, Alva Reid sân bóng.
Đối với Cristiano không thế nào tốt đẹp chính là cùng năm cùng thanh thiếu niên thời kì, Juan cũng là có nghe thấy , bất quá hắn cũng biết, vô luận như thế nào Bồ Đào Nha 17 hào đã muốn đi ra hắn bóng ma
Đường hướng con dâu nuôi từ bé.
"Vô luận thế nào, ngươi vẫn là đi cùng hắn hảo hảo nói một chút đi." Scolari rất là lo lắng, dù sao hiện tại Cristiano là cả Bồ Đào Nha hy vọng, biên trên đường hắn không thể thiếu, làm Bồ Đào Nha hiện nay có điều,so sánh cường lực công kích thủ đoạn một trong, Bồ Đào Nha 17 hào ra một chút vấn đề trong lời nói đô hội ảnh hưởng đến chỉnh chi đội bóng phát huy.
Juan gật gật đầu, xoay người phải đi tìm nhà mình tiểu đội hữu , Cristiano đang ở cùng Quaresma cho nhau áp chân lạp thân, mắt thấy Juan hướng bọn họ nơi này lại đây, hai người đều thẳng đứng dậy đến.
Hắn cười, hướng về phía Cristiano vỗ: "Đến, ta có lời cùng ngươi nói."
Cristiano ngẩn người, sờ sờ đầu đi theo hắn đi đến sân bóng bên cạnh: "Làm sao vậy sao không?"
"Huấn luyện lo lắng ngươi." Juan gọn gàng dứt khoát mở miệng, "Hắn thực lo lắng ngươi tình huống hiện tại."
Cristiano ngẩn người, theo sau hiểu rõ cười: "Không có việc gì a, ta cũng không phải đại biểu hồng ma đến đánh với Lisbon."
Juan chọn mi nhìn hắn trong chốc lát, thẳng thấy Cristiano đều có chút lông tơ thẳng dựng thẳng mới tiếp tục nói: "Như vậy tốt nhất, chính ngươi ổn điểm."
Dù sao lần này trở về là vì nước làm vẻ vang đến đây, hơn nữa cuối cùng ở Lisbon thi đấu thể thao, Bồ Đào Nha tiểu tướng vẫn là có một đoạn rất không sai thời gian .
Màn đêm buông xuống, xe buýt im lặng địa sử lại đây, bên ngoài Bồ Đào Nha fan nhóm đã muốn bắt đầu lớn tiếng hô, rất có một ít bệnh tâm thần khí thế, nhất là khi bọn hắn nhìn đến Juan mặc một thân huấn luyện giả bộ đến khi hơn nữa như thế.
YOU ARE READING
Giới đá banh đệ nhất soái
Ficción GeneralVăn án: Hắn là mang mộng đi xa tha hương thiếu niên, tằng mấy lần cứu đội bóng vu nguy nan; Hắn 21 tuổi theo câu lạc bộ xuất ngũ, cách năm lại nâng lên Âu Châu chén vòng nguyệt quế; Hắn văn võ toàn tài, dứt khoát khiêng lên phun tào cả tây giá...